Nhận định bóng đá Red Bull Salzburg vs Lokomotiv Moscow 22/10/2020

by Cường Vũ

Một lượt trận hấp dẫn khác của UEFA Champions League sẽ diễn ra vào tối thứ Tư với từng trận đấu được chiếu trực tiếp trên truyền hình. Đội bóng Bundesliga của Áo, Red Bull Salzburg trải thảm đỏ đón tiếp đội bóng của giải Ngoại hạng Nga Lokomotiv Moscow bắt đầu bảng A. Cả hai đội đều hướng đến một khởi đầu thắng lợi để chờ đối đầu Bayern Munich và Atletico Madrid hy vọng vượt qua vòng bảng. Liệu đội nào sẽ đạt được mục đích? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Salzburg trong phong độ tốt

Red Bull Salzburg tự tin vì họ được hưởng lợi thế sân nhà trước một đối thủ mạnh nhưng những cổ động viên đội nhà sẽ biết tầm quan trọng của việc làm cho nó có giá trị. Salzburg đang ở trong một bảng đấu khó khăn và nhiều chuyên gia tin rằng họ sẽ may mắn thoát ra khỏi bảng ở vị trí thứ ba với niềm an ủi là Europa League.

Đội chủ nhà đã có một khởi đầu hoàn hảo trong chiến dịch quốc nội khi giành chiến thắng trong bốn trận đấu đầu tiên của giải đấu. Họ đã ghi được 17 bàn thắng đáng kinh ngạc trong khoảng thời gian đó trong khi chỉ để thủng lưới 4 bàn và hàng công đó sẽ được yêu cầu mang phong độ khủng khiếp của họ trong giải đấu này. Hàng công của Salzburg có chất lượng nhưng họ phải đối mặt với một đối thủ tầm cỡ hơn họ quen.

Moscow chiến đấu khó khăn

Lokomotiv Moscow chắc chắn không thiếu kinh nghiệm thi đấu ở châu Âu nhưng họ thường thấy mình không có chiều sâu khi hòa mình với những tinh hoa của bóng đá châu Âu. Kết thúc ở vị trí thứ ba có lẽ là điều tốt nhất họ có thể hy vọng ở đây nhưng nếu họ có một khởi đầu thắng lợi thì không có lý do gì họ không thể tạo áp lực cho các đội được đánh giá cao trong nhóm.

Moscow đã thắng 6 trong số 11 trận đầu tiên, hòa 3 và thua 2 trận còn lại. Người Nga đã ghi hàng chục bàn thắng trong các trận đấu tại giải đấu của họ cho đến nay, để thủng lưới 7 bàn trong quá trình này. Họ đã có chuỗi 4 trận toàn thắng ấn tượng khi dẫn trước Ufa 1-0 trên sân nhà vào thứ Bảy, giành trọn 3 điểm nhờ bàn thắng của Krychowiak ở phút 67.

Dự đoán kết quả Salzburg vs Moscow

Đây là một trận đấu thú vị và một Salzburg biết rằng họ phải tận dụng tối đa lợi thế sân nhà. Họ là một đội ghi bàn tự do và đến với tinh thần cao. Moscow là một đối thủ vừa sức và chắc chắn, những người sẽ dồn ép chủ nhà. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Salzburg với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!