Nhận định bóng đá Inter Milan vs Monchengladbach 22/10/2020

by Cường Vũ

Trận đấu này sẽ là một trải nghiệm thực sự dành cho những người yêu bóng đá châu Âu khi bóng đá Ý đối đầu với bóng đá Đức ở vòng bảng Champions League. Inter Milan là đội chủ nhà hy vọng sẽ tạo ra lợi thế đó trước một trong những đối thủ chính của họ để giành vị trí đầu bảng. Đội chiến thắng trong trận đấu có thể có lợi thể để vượt qua vòng bảng có nghĩa là điều quan trọng là phải có một khởi đầu thắng lợi. Liệu đội nào sẽ giành lợi thế? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Inter Milan hy vọng sẽ trở lại

Inter Milan là một trong những đội bóng được yêu thích sớm nhất và giành được chiếc cúp Champions League. Đội bóng của Serie A có đội hình và kinh nghiệm để làm điều đó nhưng sẽ biết tầm quan trọng của việc xây dựng động lực và sự tự tin khi chiến dịch diễn ra. Ba điểm và một vài bàn thắng trong trận đấu đầu tiên sẽ gửi một tuyên bố về ý định cho các đối thủ của họ.

Người Ý chuẩn bị cho trận đấu tại Champions League này với hy vọng sẽ phục hồi sau thất bại cuối tuần ở trận derby tại địa điểm này sau khi thua 2-1 trên sân nhà trước AC Milan vào thứ Bảy. Đó là một trận đấu mà họ được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng nhưng cú đúp của Ibrahimović là đủ để giúp vượt qua số bàn thắng Lukaku ghi được vào giữa hiệp một. Cần có phản hồi từ phòng thay đồ của đội nhà.

Monchengladbach cầm hòa

Borussia Monchengladbach không sở hữu nhiều kinh nghiệm thi đấu ở giải đấu này như chủ nhà nhưng họ là một đội bóng giàu tham vọng và thừa khả năng để phản ứng. Nếu họ có thể có một khởi đầu thắng lợi ở Ý, thì không có lý do gì khiến họ không thể tự tin hơn và lọt vào vòng loại trực tiếp, nơi các trận đấu sẽ được giải quyết bằng hai lượt.

Monchengladbach đến Milan sau trận hòa trên sân nhà với Wolfsburg vào cuối tuần tại Bundesliga Đức. Hoffman đưa họ vượt lên dẫn trước ở phút 78 từ chấm phạt đền và tưởng chừng như vậy là đủ để kiếm cho họ 3 điểm nhưng một quả phạt đền của Weghorst ghi được vào phút 85 đã san bằng mọi thứ và đảm bảo một phần chiến lợi phẩm.

Dự đoán kết quả Inter Milan vs Monchengladbach

Inter Milan có lợi thế sân nhà và các cầu thủ có khả năng giành chiến thắng trong trận đấu này. Monchengladbach đến thị trấn mà không bị áp lực và có thể tận hưởng cơ hội này, đặt câu hỏi cho hàng thủ nhà sau thất bại trong trận derby vào cuối tuần. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Monchengladbach với tỷ số 1-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!