Nhận định bóng đá Real Sociedad vs Manchester United 19/02/2021

by Cường Vũ

Có thể sẽ có một trận chiến thú vị ở Europa League vào tối thứ Năm, khi Manchester United và Real Sociedad gặp nhau ở Turin trong trận lượt đi của vòng 32 đội. Liệu đội nào sẽ giành lợi thế và có chiến thắng? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Manchester United sẽ rất thất vọng khi bị rớt xuống Europa League sau những màn thể hiện mạnh mẽ trong 2 trận đấu đầu tiên của vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, thất bại trước RB Leipzig ở trận đấu gần nhất vòng bảng khiến Quỷ đỏ chỉ đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng đấu. Con đường đến vinh quang châu Âu của họ không hề dễ dàng hơn sau khi bị cầm hòa trước Real Sociedad ở La Liga. Tuy nhiên, United sẽ lạc quan về cơ hội của họ, vì đội bóng đã có những màn thể hiện mạnh mẽ trong 12 tháng qua. Thành tích sân khách của họ chắc chắn là rất xuất sắc, vì họ đã không thua một trận đấu quốc nội nào trong hơn 12 tháng qua. United sẽ tìm cách cuối cùng phá vỡ rào cản tinh thần mà họ đã phải chịu đựng trong những mùa giải gần đây khi vào đến bán kết, vì họ đã thua 4 trận gần nhất tại Europa League, FA Cup và EFL Cup.

Sociedad sẽ không phải là một trận đấu dễ dàng với Quỷ đỏ, bởi đội bóng Tây Ban Nha đã một lần nữa tìm lại được phong độ cao nhất. Trong một thời gian dài, Sociedad có vẻ chắc chắn sẽ kết thúc ở một suất dự Champions League mùa này và khi lễ bốc thăm chia bảng Europa League lần này, họ xếp ở tốp hai. Sau một chuỗi phong độ không ổn định, Sociedad đã có thể tìm lại phong độ tốt nhất của họ trong những trận đấu gần đây, khi họ đã giành được 2 chiến thắng. Đó là phong độ mà họ sẽ cần phải có để bước vào trận đấu này để có cơ hội tiến bộ tốt nhất.

Lịch sử đối đầu Real Sociedad vs Manchester United

Đây sẽ chỉ là lần thứ 3 Manchester United và Real Sociedad gặp nhau. Họ gặp nhau lần gần nhất trong chiến dịch Champions League 2013-14, với United giành chiến thắng một lần và hòa trận đấu diễn ra ở Tây Ban Nha. Chiến thắng 1-0 của United trên sân Old Trafford nhờ bàn phản lưới nhà của Martinez Berridi.

Dự đoán kết quả Real Sociedad vs Manchester United

Tránh thất bại ở trận lượt đi vòng loại Châu Âu luôn là yếu tố then chốt khi đấu loại trực tiếp. United sẽ rất vui khi rời Tây Ban Nha với một kết quả hòa và đó cũng không phải là kết quả tồi tệ nhất đối với Sociedad. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!