Nhận định bóng đá Wolfsberg vs Tottenham Hotspur 19/02/2021

by Cường Vũ

Tottenham Hotspur sẽ tìm cách gặt hái nhiều thành công hơn ở các giải đấu cúp mùa này bằng cách tiến sâu tại Europa League. Áp lực đang dồn lên Jose Mourinho và ông ấy sẽ hy vọng rằng đội bóng của mình sẽ dẫn trước ở Áo vào đêm thứ Năm. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đón xem đội nào sẽ giành được lợi thế trước trận lượt về.

Tình hình trước trận của hai đội

Người hâm mộ đang dần quay lưng lại với Jose Mourinho tại Tottenham, khi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang chịu nhiều áp lực khi đội bóng của ông tụt xuống thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League. Spurs hiện phải đối mặt với một thách thức khó khăn để kết thúc ở một suất dự Champions League mùa này và cơ hội tốt nhất để đạt được vị trí đó có thể đến bằng cách giành chức vô địch Europa League. Đây không phải là lần đầu tiên Mourinho chọn sử dụng giải đấu này như một lộ trình vào Champions League, vì ông đã vô địch giải đấu nổi tiếng với Manchester United trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt tại Old Trafford. Tuy nhiên, cơ hội của ông để làm điều đó với Spurs này đã trông mong manh hơn. Spurs đã gặp khó khăn trong phòng ngự trong những tuần gần đây và đã để thủng lưới 8 bàn trong hai trận gần đây nhất.

Đây sẽ là một buổi tối thú vị cho Wolfsberg, vì đây sẽ là lần đầu tiên họ đối đầu với một đội bóng Anh tại giải đấu châu Âu. Họ đã làm đảo lộn các dự đoán theo nhiều cách khi vượt qua vòng bảng Europa League, khi họ đánh bại CSKA Moscow và Feyenoord trong hai trận cuối cùng vòng bảng. Ở trong nước, mùa giải này gặp nhiều khó khăn hơn đối với họ, vì họ hiện đang đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH của Áo. Họ bước vào trận đấu này sau khi giành chiến thắng gần đây, khi họ đã giành được điểm tối đa sau chiến thắng 2-1 trước Flyeralarm Admira. Gustav Henriksson và Dejan Joveljic đã ghi bàn trong chiến thắng đó.

Tình hình nhân sự Wolfsberg vs Tottenham Hotspur

Mourinho có thể cho một vài ngôi sao trong đội một nghỉ ngơi trong trận đấu này, với Harry Kane và Heung Min-Son nhiều khả năng sẽ được điền tên trên băng ghế dự bị. Có thể có sự trở lại cho Dele Alli và Gareth Bale. Tuy nhiên, sẽ vắng mặt Serge Auirier, Sergio Reguilion và Giovani Lo Celso. Lukas Schofl, Mario Leitgeb và Eliel Peretz sẽ phải ngồi ngoài vì chấn thương cho đội chủ nhà.

Dự đoán kết quả Wolfsberg vs Tottenham Hotspur

Dường như có một khoảng cách rõ ràng về đẳng cấp giữa hai đội, dựa trên chiều sâu của đội hình. Spurs nên có chất lượng để giành chiến thắng nhưng đội chủ nhà sẽ cố gắng cạnh tranh hết mức có thể. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Tottenham Hotspur với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!