Nhận định bóng đá Benfica vs Arsenal 19/02/2021

by Cường Vũ

Arsenal sẽ tìm cách duy trì thách thức của họ cho thành công ở châu Âu vào giữa tuần, khi họ tìm cách kiểm soát trận đấu và giành lợi thế ở vòng 32 với Benfica ở Bồ Đào Nha. Liệu đội nào sẽ giành chiến thắng trận lượt đi này hay hai đội sẽ hòa? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Không thể phủ nhận rằng Arsenal vẫn chưa phải là một tập thể hoàn thiện dưới thời Mikel Arteta nhưng họ đã có một số màn trình diễn tốt nhất trong mùa giải cho mặc trận này. Họ đã chiếm ưu thế trong suốt vòng bảng, khi thắng cả 6 trận đã đấu. Pháo thủ xuất sắc ở cả hai đầu sân trong suốt 6 trận đấu đó, khi họ ghi được 20 bàn và chỉ để thủng lưới 5 bàn. Trên thực tế, con đường tốt nhất của họ đến Champions League kỳ này sẽ là vô địch Europa League, vì cơ hội lọt vào tốp 4 của họ ở Ngoại Hạng Anh trông cực kỳ mỏng manh. Pháo thủ chắc chắn đã được thúc đẩy bởi sự trở lại của Pierre-Emerick Aubameyang, người cuối cùng đã đạt được phong độ mà nhiều người mong đợi ở anh ấy.

Đây sẽ không phải là một trận đấu dễ dàng cho các Pháo thủ, vì họ sẽ đến một sân vận động gây khó khăn cho hầu hết các đội làm khách. Vị trí của Benfica trong vòng loại trực tiếp của giải đấu này dường như không bao giờ bị nghi ngờ, khi họ thoải mái giành vị trí thứ hai với 12 điểm. Họ không thua một trận nào trong suốt vòng bảng nhưng họ đã nhận nhiều bàn thua hơn Rangers ở bảng D, điều này buộc họ phải giành vị trí thứ hai. Phong độ giải đấu của Benfica mùa này thật đáng lo ngại, vì trận chiến ở Champions League dường như là một thử thách khó khăn. Họ không có bất kỳ cơ hội nào để giành được danh hiệu trong mùa giải này, vì họ đang kém đội đầu bảng, hiện đang bất bại là Sporting Lisbon 10 điểm.

Lịch sử đối đầu Benfica vs Arsenal

Đây sẽ là lần đầu tiên Arsenal và Benfica chạm trán nhau kể từ Cúp C1 năm 1991. Hai trận đấu diễn ra giữa hai đội trong mùa giải đó cuối cùng gây thất vọng cho Pháo thủ, vì họ cũng không giành được chiến thắng. Benfica đã giành chiến thắng 3-1 nổi tiếng tại Highbury, trong khi các đội hòa nhau 1-1 tại Bồ Đào Nha.

Dự đoán kết quả Benfica vs Arsenal

Cho đến nay, Arsenal đã rất đặc biệt ở Europa League, trong khi Benfica rõ ràng có vấn đề về phòng ngự. Pháo thủ sẽ coi một trận hòa là kết quả khả quan từ trận lượt đi nhưng chúng tôi hy vọng họ sẽ ghi bàn thắng trên sân khách. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!