Nhận định bóng đá Marseille vs Strasbourg 22/05/2022

by Khang Trần

Marseille sẽ kết thúc mùa giải của họ vào tối thứ Bảy, khi họ tìm cách giành được suất tham dự Champions League. Tuy nhiên, đội khách cũng sẽ tìm kiếm điểm số khi họ muốn kết thúc chiến dịch ở một suất dự Europa League. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khang Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây là một mùa giải xuất sắc đối với Marseille, khi họ muốn kết thúc chiến dịch với vị trí dự Champions League. Họ chỉ cán đích ở 3 vị trí hàng đầu tại Pháp trong một lần trong 9 năm trước đó, với vị trí thứ hai của họ là kết thúc mùa giải 2019-20.

Marseille đã giành được 68 điểm trong mùa giải này, đây là số điểm cao nhất của họ trong 3 mùa giải và suất tham dự Champions League gần như đã được đảm bảo. Họ xếp thứ 3 trước Rennes sẽ bước vào cuối tuần cuối cùng của mùa giải nhưng họ có thêm sự bảo hiểm về hiệu số bàn thắng bại vượt trội.

Rất khó có khả năng họ bị vượt qua vào ngày cuối cùng, vì Rennes có cách biệt 19 bàn. Phong độ gần đây của Marseille còn đáng thất vọng hơn khi họ để thua 2/3 trận trước đó.

Strasbourg vẫn đang chiến đấu vì điều gì đó trong ngày cuối cùng, vì họ sẽ hy vọng giành được suất dự cúp châu Âu. Một chiến thắng có thể giúp họ chắc chắn giành được một suất tham dự Europa League, trong khi thất bại có thể đồng nghĩa với việc họ có thể bỏ lỡ hoàn toàn một suất dự cúp châu Âu, khi Nice đi vào vòng cuối cùng bằng điểm với các đối thủ của họ.

Tuy nhiên, phong độ của Strasbourg trong những tuần cuối cùng của mùa giải là rất bắt mắt, khi họ đã trải qua 3 trận không thua và thắng cả 2 trận gần đây nhất. Chiến thắng gần đây nhất của họ là chiến thắng 1-0 trước Clermont Foot cuối tuần trước, khi Adrien Thomasson ghi bàn quyết định chỉ sau 28 phút.

Lịch sử đối đầu Marseille vs Strasbourg

Marseille tự hào có một thành tích rất tốt trong cặp đấu này, vì họ bất bại trong các cuộc gặp gỡ giữa các đội tại Ligue 1 kể từ năm 2008. Họ đã giành được 3 chiến thắng từ 4 trận đấu gần nhất giữa hai đội, bao gồm chiến thắng 2-0 trên sân khách mà họ đã giành được vào tháng mười hai.

Dự đoán kết quả Marseille vs Strasbourg

Thành tích xuất sắc của Marseille trong cặp đấu này có thể khó bị bỏ qua vào cuối tuần này, khi họ muốn kết thúc chiến dịch 2021-22 với thành tích cao. Chúng tôi chứng kiến đội chủ nhà vươn lên và chứng kiến họ giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà.

Máy tính dự đoán bóng đá cũng cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Marseille với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!