Nhận định bóng đá Real Mallorca vs Barcelona 13/06/2020

by Jay Trần

Người hâm mộ bóng đá châu Âu sẽ rất vui mừng khi thấy sự khởi động lại giải đấu Vô địch bóng đá Tây Ban Nha trong tuần này. Rất nhiều sự chú ý sẽ đến với Barcelona khi mùa giải bắt đầu lại, với nhiều dự đoán rằng họ sẽ cần phải thắng mọi trận đấu từ nay đến cuối mùa để giành danh hiệu vô địch. Nhưng, liệu Real Mallorca có thể gây sốc trước Barcelona? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận.

Tình hình trước trận của hai đội

Real Mallorca hiện đang thấy mình trong một tình huống tuyệt vọng khi đang ở vị trí xuống hạng trước mười một trận đấu cuối cùng của mùa giải. Tuy nhiên, họ chỉ cách Celta Vigo một điểm và cách Eibar hai điểm. Nếu Mallorca có thể kết hợp thành công, thì họ có thể dễ dàng kết thúc ở giữa bảng mùa này. Phong độ của họ trước giai khi mùa giải gián đoạn không quá tệ, vì họ đã thua chỉ một lần trong bốn trận trước.

Trong lần trở lại này, họ cũng đã thắng hai lần và hòa một lần. Trận đấu gần nhất của họ ở La Liga là trận đấu với Eibar và Mallorca đã có thể giành chiến thắng 2-1 trước đội bóng gần như xuống hạng. Daniel Rodriguez Vazquez và Takefusa Kubo đã ghi những bàn thắng trong chiến thắng cho Mallorca. Tuy nhiên, họ có thể cần một phép màu nhỏ để có được ba điểm trước Barcelona.

Barcelona bắt đầu khởi động lại tại hội nghị thượng đỉnh La Liga, mặc dù mất El Clasico, diễn ra chỉ một tuần trước khi La Liga bị tạm dừng. Hiện tại có khoản cách hai điểm giữa Barca và Real Madrid, điều đó có nghĩa là Barcelona sẽ biết rằng họ sẽ cần bắt đầu khởi động lại mạnh mẽ.

Phong độ sân khách là một vấn đề rất lớn đối với họ mùa này, khi họ chỉ thắng năm trong số 13 trận đấu của họ khi xa Nou Camp. Phong độ tệ hại đó được làm nổi bật bởi thực tế là họ đã thắng chỉ một lần trong năm trận sân khách gần nhất. Chiến thắng đó đã đến với Real Betis vào đầu tháng Hai. Tuy nhiên, họ vẫn có một vài vấn đề khi chỉ ghi một chiến thắng trong trận đấu này.

Lịch sử đối đầu giữa Mallorca và Barcelona

Đây sẽ là cuộc gặp gỡ thứ 32 giữa Barcelona và Real Mallorca trong tất cả các giải đấu. Barcelona đã giành được phần lớn chiến thắng, khi họ đã có được 21 chiến thắng. Mallorca đã thắng sáu lần, và đã có bốn trận hòa. Barcelona đã giành chiến thắng trong sáu lần gặp nhau gần đây, bao gồm chiến thắng 5-2 của họ trước đó trong mùa giải.

Dự đoán kết quả Real Mallorca vs Barcelona

Barcelona sẽ có thể hoàn thành ba điểm trọn vẹn trong trận đấu này khi họ trở lại giải đấu La Liga. Luis Suarez sẽ trở lại Barca và hy vọng anh ấy sẽ có tác động đến màn trình diễn trên sân khách của Barca. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng 0-2 thuộc về đội khách Barcelona.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!