Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Borussia Monchengladbach 13/06/2020

by Hải Phạm

Bayern Munich có thể kiếm được ba điểm trọn vẹn để giành danh hiệu Vô địch bóng đá Đức Bundesliga thứ tám liên tiếp vào cuối tuần này. Họ sẽ đối mặt với một thách thức nghiêm khắc, một hy vọng vị trí tham dự Champions League mùa sau; Borussia Monchengladbach sẽ là những vị khách đến Allianz Arena. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận và dự đoán kết quả trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Bayern Munich đã rất xuất sắc kể từ kỳ nghỉ đông, khi họ chỉ để mất hai điểm. Họ đã duy trì sự ổn định đó kể từ khi Bundesliga trở lại khi họ đã thắng cả năm trận đấu. Trong quá trình thi đấu này, họ đã đánh bại Borussia Dortmund và Bayer Leverkusen, điều này đảm bảo rằng một danh hiệu Bundesliga trông giống như một hình thức.

Bayern đã ghi 10 bàn trong ba trận gần đây và 17 bàn kể từ khi khởi động lại. Trận đấu trước đó của họ trong giải đấu là chiến thắng 4-2 của họ trước Bayer Leverkusen. Kingsley Coman, Robert Lewandowski, Leon Goretzka và Serge Gnabry đều có tên trong bảng điểm trong chiến thắng thoải mái đó. Nó có thể là một buổi chiều đơn giản vào cuối tuần này.

Monchengladbach vẫn ở vị trí tích cực cho vị trí cuối cùng của Champions League tại Bundesliga, nhưng họ sẽ cần đảm bảo rằng họ ít nhất bằng với số điểm mà Bayer Leverkusen giành được trong bốn trận đấu cuối cùng. Họ cũng phải tránh một thất bại lớn trong trận đấu này, vì lợi thế mà họ nắm giữ đối với Bayer Leverkusen hiện tại chỉ là năm bàn thắng.

Monchengladbach không ổn định như họ mong muốn kể từ khi khởi động lại, vì họ đã thắng 2 trong số năm trận đấu của họ. Họ đã thua 2 lần và hòa 1 lần. Một trong những thất bại đó là trong trận đấu gần nhất của họ ở Bundesliga, khi bị Freiburg đánh bại với tỷ số 1-0 trên sân nhà. Nils Petersen đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu cho đội chủ nhà, trong khi Monchengladbach sẽ không có Alassane Plea cho trận đấu này, vì tiền đạo này đã bị đuổi trong trận thua trước đó.

Lịch sử đối đầu Bayern Munich vs Borussia Monchengladbach

Không có gì đáng ngạc nhiên, Bayern Munich nắm giữ lợi thế trong lịch sử đối đầu giữa hai đội. Người Bavaria đã giành được 14 chiến thắng trong số 30 trận gặp nhau, với Monchengladbach đã có 8 chiến thắng. Cũng đã có 8 trận hòa giữa hai đội. Monchengladbach sẽ tự tin từ cuộc gặp đầu mùa giải, khi họ đánh bại Bayern 2-1 vào tháng 12.

Dự đoán kết quả Bayern Munich vs Borussia Monchengladbach

Monchengladbach là một đội bóng rất tốt nhưng hiện tại Bayern có một chút nhỉnh hơn về chất lượng đội hình. Câu lạc bộ xứ Bavaria sẽ có được ba điểm mà họ cần để tiến một bước gần hơn để đảm bảo danh hiệu vô địch. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Bayern Munich với tỷ số 3-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!