Nhận định bóng đá Real Madrid vs Valencia 14/02/2021

by Jay Trần

Các nhà vô địch bóng đá Tây Ban Nha mùa trước, Real Madrid có trận đấu vào cuối tuần này khi tiếp đón Valencia. Đội chủ nhà hy vọng sẽ giành chiến thắng để bám đuổi và phả hơi nóng đội dẫn đầu hiện tại và đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần đón xem đội chủ nhà có thể giành trọn vẹn 3 điểm?

Real Madrid thống trị về chỉ số đối đầu trước Valencia nhưng đội khách mới là đội thắng trận trước và họ đã làm được điều đó một cách ấn tượng. Valencia đã đánh bại Real Madrid với tỷ số 4-1 vào tháng 11 để làm chao đảo các nhà vô địch, những người giờ sẽ dốc toàn lực để trả thù. Liệu họ có giành được nó hay Valencia có thể hoàn thành cú đúp chiến thắng hiếm hoi?

Madrid cần một chiến thắng lớn

Real Madrid đã có cú nước rút ấn tượng và giành lấy chức vô địch La Liga mùa trước, giành lấy trước mũi của Barcelona. Họ sẽ yêu cầu một chặng nước rút hoành tráng khác nếu họ muốn kết thúc mùa giải này ở vị trí cao khi Blancos bắt đầu tuần ở vị trí thứ 3, xếp sau Atletico Madrid và Barcelona. Thời gian không còn nhiều để đội chủ nhà tăng nhiệt và tạo áp lực lên hai đội trên.

Cho đến nay, Madrid đã thắng 13 trận, hòa 4 và thua 4 trận còn lại. 43 điểm giành được đã ngang bằng với Barca nhưng kém 7 điểm so với tốc độ đặt ra của Atletico, đội còn hai trận chưa đấu trong tay và đang ở vị trí dẫn đầu. Có vẻ như đây là danh hiệu của Atletico Madrid và họ không có dấu hiệu sụp đổ trong lượt về.

Valencia bất bại trong hai trận

Valencia khởi đầu tuần ở vị trí thứ 12 tại La Liga và hướng tới vị trí trung bình nếu gặp may. Đội khách chỉ thắng 5 trong số 22 trận, hòa 9 và thua 8 trận còn lại. Họ đã ghi được 28 bàn thắng nhưng để thủng lưới 30. Phong độ gần đây của Valencia là điều bạn mong đợi từ một đội bóng tầm trung, thắng 2, hòa 2 và thua một nhưng họ đã có được 4 trong 6 điểm gần nhất có được.

Valencia đã ghi một chiến thắng quan trọng và quá lâu trên sân nhà trước Elche trong trận đấu gần nhất của họ trong tháng Giêng và tiếp theo là khởi đầu mạnh mẽ cho đến tháng này, khi đánh bại Athletic Bilbao 1-1. Họ đã bị dẫn trước một bàn phản lưới nhà của Guillamon vào cuối hiệp một nhưng đã san bằng cách biệt nhờ pha lập công ở phút 65 của Gabriel để giải cứu một điểm.

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Valencia

Real Madrid là đội chủ nhà nhưng có tất cả áp lực trên vai khi họ cố gắng giữ mình trong cuộc đua danh hiệu. Đây là trận đấu mà đội chủ nhà đơn giản là phải thắng nếu họ muốn gây áp lực với Atletico Madrid. Valencia tự tin từ 2 trận đấu gần đây nhất của họ và sẽ thấy một kết quả hòa ở đây. Đây có thể là một 90 phút căng thẳng, lo lắng với cả hai câu lạc bộ đều mong muốn tránh những sai lầm. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Real Madrid với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!