Nhận định bóng đá Manchester City vs Tottenham 14/02/2021

by Alex Nguyen

Bóng đá Ngoại Hạng Anh đã trở lại, chúng ta sẽ tập trung sự chú ý vào trận đấu tâm điểm vòng này khi Manchester City tiếp đón Tottenham tại Etihad. Liệu đội chủ nhà có thể giành chiến thắng để củng cố vị trí của mình hay đội khách sẽ có điểm trở về? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Là hai đội từng thách thức danh hiệu trong bóng đá Anh, sẽ không có gì ngạc nhiên khi biết rằng Cityzens và Spurs đã từng gặp nhau nhiều lần. Thống kê thành tích đối đầu hiện tại là 63 trận thắng cho mỗi đội với 36 trận hòa. Với thống kê đang ở mức cân bằng, sẽ rất hấp dẫn để xem câu lạc bộ nào sẽ dẫn đầu.

Manchester City ở vị trí số 1

Manchester City đã bắt đầu mùa giải với tư cách là đội được yêu thích để giành lại chức vô địch Ngoại Hạng Anh từ tay đương kiêm vô địch Liverpool trong năm nay. Các học trò của Pep Guardiola đã có một khởi đầu không tốt nhưng đã tìm lại được phong độ và sự ổn định trong những trận đấu gần đây và hiện đang đứng đầu giải đấu. Man City thể hiện số liệu thống kê gồm 15 chiến thắng và 5 trận hòa trước 2 trận thua với 50 điểm có được, giúp họ dẫn trước các đối thủ gần nhất và đối thủ Man Utd 5 điểm.

Đội chủ nhà bắt đầu trận đấu này trên một chặng đường chiến thắng kéo dài và chờ đợi từng trận để trở thành một nhà vô địch. Lần gần nhất họ ra sân đã ghi được chiến thắng ấn tượng nhất trong mùa giải khi hạ gục Liverpool 4-1 tại Anfield vào Chủ nhật tuần trước. Đó là một tuyên bố thực sự về ý định từ Man City và đưa họ tiến một bước gần hơn đến việc giành cúp Premier League.

Tottenham Spurs nhận chuỗi ba trận thua

Tottenham phải đối mặt với nhiệm vụ không thể khó khăn hơn khi đến làm khách của đội đầu bảng đang thể hiện phong độ tuyệt vời. Đội bóng thành London là những người thách thức danh hiệu vào đầu mùa giải này nhưng kể từ đó đã giảm tốc độ và bắt đầu tuần xuống vị trí thứ 8 với 36 điểm trên bảng. Họ kém Liverpool đang ở vị trí thứ 4 đúng 4 điểm. Spurs đã thua 3 trong 4 trận gần đây nhất của họ nhưng đã giành chiến thắng lần trước để tăng cường sự tự tin.

Đội bóng thủ đô cuối cùng đã phá vỡ chuỗi trận thua thảm khốc vào cuối tuần trước khi đánh bại West Brom với tỷ số 2-0 tại London. Đó là 3 điểm rất cần thiết nhưng có vẻ đã đến quá muộn trong mùa giải để cứu vớt cơ hội thách thức danh hiệu của Spur. Các bàn thắng của Kane và Son Heung-Min đã dứt điểm trận đấu.

Dự đoán kết quả Manchester City vs Tottenham

Manchester City là đội chủ nhà và sẽ xem đây là cơ hội lớn để tiến thêm một bước nữa tới danh hiệu. Họ đã chơi ngoạn mục tại Anfield vào cuối tuần trước và có thể làm tổn thương một đội lớn khác, đội đang trong cuộc đua giành vị trí thứ 4 trong trận đấu này. Man City là đội có phong độ cao nhưng việc Mourinho gặp áp lực đồng nghĩa với việc Spurs sẽ gặp nguy hiểm. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Manchester City với tỷ số 3-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!