Nhận định bóng đá Real Madrid vs Monchengladbach 10/12/2020

by Cường Vũ

Real Madrid đã có một chiến dịch bảng B UEFA Champions League đáng thất vọng bằng trận đấu trên sân nhà với Borussia Monchengladbach. Nhà vô địch bóng đá Tây Ban Nha đã được kỳ vọng sẽ vượt qua bảng đấu này với một chút thong thả nhưng bước vào lượt đấu thứ 6 với vị trí thứ 3 và có nguy cơ bị loại, rớt xuống Europa League. Để tránh được số phận đó, họ phải đánh bại đội bóng đang đứng đầu bảng Bundesliga hiện tại. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đoán xem đội nào sẽ giành 3 điểm qua trọng này.

Lò sưởi đã bật

Real Madrid đã nhập cuộc với tư cách là một trong những ứng cử viên vô địch sớm để giành chức vô địch Champions League mùa này nhưng họ đã gặp khó khăn trong chiến dịch vòng bảng của mình. Bị loại ở giai đoạn này sẽ là một sự bối rối cho phía đội bóng Tây Ban Nha. Họ lập thành tích với 2 trận thắng và một trận hòa trước 2 trận thua, ghi được 9 bàn và để thủng lưới 9 bàn.

Đội chủ nhà chỉ thua một trong 4 trận gần đây nhất, thắng 2 lần trong thời gian đó nhưng thất bại đã đến vào giữa tuần trước. Họ đến làm khách trước Shakhtar Donetsk và chịu thất bại 0-2 đầy bất ngờ trong trận đấu đó, do các bàn thắng của Dentinho và Solomon trong hiệp hai. Madrid đã có thể phục hồi và giành chiến thắng trên sân khách tại La Liga vào thứ Bảy nhờ trận thắng 1-0 trước Sevilla.

Monchengladbach dẫn đầu bảng đấu

Borussia Monchengladbach bắt đầu trận đấu này ở vị trí số 1 và chỉ còn 90 phút nữa là đứng đầu bảng và gửi thông điệp về ý định cho phần còn lại của giải đấu. Đội bóng Đức đã thắng 2, hòa 2 và thua một, ghi được 16 bàn trong khi để thủng lưới 7. Họ đã ghi nhiều hơn chủ nhà 7 bàn ở giai đoạn này.

Monchengladbach có thể chỉ thua một trận nhưng thất bại đó đã đến trong trận ra quân gần đây nhất của họ. Borussia tiếp nối một cặp chiến thắng tại Champions League với thất bại 3-2 trên sân nhà trước Inter Milan lần trước. Họ đã bị SC Freiburg cầm hòa 2-2 tại Bundesliga vào chiều thứ Bảy và hiện đã để thủng lưới 6 bàn sau 3 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường.

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Monchengladbach

Đây là một chiến dịch vòng bảng đáng thất vọng cho Real Madrid nhưng họ vẫn còn cơ hội và có thể về đích ở vị trí cao nhất. Để làm được điều đó, họ phải nhận thất bại thứ 2 trong 2 trận trước đối thủ. Borussia biết một kết quả hòa là đủ để họ vượt qua vòng bảng. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!