Nhận định bóng đá RB Salzburg vs Atletico Madrid 10/12/2020

by Cường Vũ

Tối thứ Tư mang đến lượt trận cuối cùng của vòng bảng Champions League mùa này và đây cũng là lần cuối cùng người hâm mộ bóng đá được thưởng thức giải bóng đá hàng đầu của UEFA trong năm nay. Trong bài nhận định trận đấu lớn này, đội mà chúng ta sẽ tập trung vào trận đấu ở bảng A gồm RB Salzburg và Atletico Madrid. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đoán xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

RB Salzburg phải thắng

RB Salzburg bước vào trận đấu này với vị trí thứ 3 trong bảng A và sắp bị loại khỏi giải đấu. Đội chủ nhà chỉ thắng được một trận cho đến nay, hòa một và thua 3 trận còn lại, ghi được 3 bàn nhưng để thủng lưới 10. Bất chấp phong độ kém cỏi này, họ vẫn đang săn đuổi suất đi tiếp, kém đối thủ xếp thứ hai 2 điểm nhưng chỉ hơn Lokomotiv Moscow đang xếp cuối bảng đúng 1 điểm.

Salzburg đã thua 3 trận liên tiếp khiến họ có nguy cơ chấm dứt sự tham gia của họ tại Champions League nhưng họ đã cứu vãn cơ hội của mình bằng một chiến thắng lần trước. Đó là 3 điểm đúng lúc và kết quả giúp họ có khoảng cách chạm với vị trí thứ hai. Đánh bại Madrid vào thứ Tư và họ sẽ vươn lên. Nó đơn giản như vậy đối với đội chủ nhà.

Atletico Madrid chiến đấu cho vị trí thứ hai

Atletico Madrid đã vào bảng A với hy vọng thách thức Bayern Munich để giành vị trí nhất bảng nhưng gã khổng lồ bóng đá Đức tỏ ra quá mạnh và đã chốt vị trí dẫn đầu. Điều đó khiến Madrid phải tranh giành vị trí thứ 2 trong bảng. Họ bắt đầu trận đấu này với số liệu thống kê là một trận thắng 3 trận hòa và một trận thua, ghi được 5 bàn nhưng để thủng lưới 8.

Atletico đã thua trận mở màn vòng bảng nhưng hiện bất bại trong 4 trận, họ lội ngược dòng với 1 trận thắng trước khi hòa 3 trận tiếp theo. Lần cuối cùng đội khách được chứng kiến trận đấu kết thúc 1-1 trên sân nhà trước Bayern Munich, kết quả đã phá vỡ kỷ lục toàn thắng đáng tự hào của đối thủ trong giải đấu này.

Dự đoán kết quả RB Salzburg vs Atletico Madrid

Với việc cả hai đội đều đang rất cần chiến thắng, đây sẽ là một 90 phút căng thẳng nhưng hấp dẫn. Salzburg tự tin từ chiến thắng đó lần trước trong khi đối thủ của họ đang có chuỗi trận bất bại và biết rằng một trận hòa nữa có thể đủ để đảm bảo tiến độ của họ. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!