Nhận định bóng đá Real Madrid vs Chelsea 28/04/2021

by Cường Vũ

Vòng bán kết UEFA Champions League bắt đầu tại Tây Ban Nha vào thứ Ba khi nhà vô địch La Liga Real Madrid tiếp câu lạc bộ Ngoại Hạng Anh Chelsea. Cuộc đụng độ lượt đi này dự kiến sẽ thu hút một lượng lớn khán giả khi cả hai câu lạc bộ đều chiến đấu để giành một suất vào chung kết. Liệu đội nào sẽ giành lợi thế trước trận lượt về? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Đội chủ nhà đang nuôi mộng phục thù sau trận thua 0-1 ở European Super League khi gặp The Blues. Gus Poyet đã ghi bàn thắng quyết định trong trận đấu đó vào năm 1998. Một thông tin thú vị liên quan đến trận đấu này là Real Madrid chưa bao giờ ghi được chiến thắng trước Chelsea trong ba lần thử sức trước đó. Các thống kê đối đầu chứng kiến 2 chiến thắng cho đội bóng London và một trận hòa. Blancos đặt mục tiêu đạt được thành tích ở đây.

Real Madrid tiễn Liverpool

Real Madrid đã loại nhà vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa trước, Liverpool, ở vòng trước và họ đã làm như vậy mà không gặp quá nhiều sự phản kháng. Gã khổng lồ Tây Ban Nha đã giành chiến thắng chung cuộc 3-1, gây thiệt hại ở trận lượt đi với chiến thắng 3-1 trước khi trận đấu ra quân trên sân Anfield với kết quả hòa không bàn thắng. Nó đã chấm dứt thách thức của đội bóng của Jurgen Klopp trong mùa giải này và Quỷ đỏ hiện có rất ít trận đấu trong phần còn lại của mùa giải.

Real Madrid đã kết thúc hòa 0-0 ở Merseyside với 2 trận hòa không bàn thắng trong 3 trận gần đây nhất của họ. Họ đã trắng tay với Getafe và Real Betis nhưng đã có thể đánh bại Cadiz với tỷ số 3-0 ngay trên sân khách. Không thể tìm thấy bàn thắng có thể khiến Madrid mất chức vô địch.

Chelsea chiến đấu khó khăn

Chelsea đang chiến đấu vất vả ở Champions League và Ngoại Hạng Anh. Họ đang hy vọng sẽ lọt vào trận chung kết và cũng đặt mục tiêu kết thúc trong top 4 của giải quốc nội và đảm bảo suất tham dự Champions League cho mùa giải tới. The Blues hiện có 2 cơ hội để giành quyền tham dự giải đấu mùa giải tới, thông qua tốp 4 nước Anh hoặc với tư cách là đội vô địch mùa giải này.

Chelsea đã thua 0-1 trên sân nhà trước Porto khi đá trận gần nhất tại Champions League nhưng dẫn trước 2-1. Sau đó, họ giành chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Man City ở bán kết FA Cup, hòa 0-0 trên sân nhà trước Brighton trong giải đấu và đánh bại West Ham 1-0 tại Stratford hôm thứ Bảy nhờ pha lập công của Timo Werner. .

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Chelsea

Phong độ gần đây của cả 2 đội cho thấy đây sẽ là một trận đấu cạnh tranh nhưng chặt chẽ và sẽ cần cả 2 trận để xác định người chiến thắng. Cả Madrid và Chelsea đều có thể giữ được hàng phòng ngự chặt chẽ nhưng họ đã phải cố gắng tìm kiếm bàn thắng.

Nhiều điều tương tự sẽ phù hợp với đội bóng London, những người sẽ chứng kiến một kết quả hòa không bàn thắng nữa là một kết quả rất lớn. Họ thậm chí có thể ra về với một thất bại sít sao nếu có thể ở Madrid. Chelsea đặt mục tiêu đảm bảo trận đấu trở lại Stamford Bridge trong trận lượt về.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Real Madrid với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!