Nhận định bóng đá PSG vs Manchester City 29/04/2021

by Cường Vũ

Trận bán kết Champions League thứ 2 trong tuần sẽ diễn ra trên đất Pháp khi nhà ĐKVĐ Ligue 1, PSG tiếp đón đội bóng được đánh giá cao ở giải Ngoại hạng Anh là Manchester City. Cuộc đụng độ này dự kiến thu hút khán giả với việc cả 2 đội đều nhắm đến việc nâng cao cơ hội lọt vào trận chung kết, điều này sẽ mang đến cho fan hâm mộ một 90 phút căng thẳng. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đón xem đội nào sẽ giành lợi thế.

Fan hâm mộ đội bóng Anh sẽ rất vui mừng khi lưu ý rằng đội bóng của họ chưa từng thua PSG trong 3 trận đấu trước đó. Thống kê thành tích đối đầu hiện đang là 1 trận thắng cho Manchester City và 2 trận hòa. Đội khách thực sự sẽ xem một kết thúc đẳng cấp khác là một kết quả tốt trong trận đấu sân khách này.

PSG vượt qua Munich

PSG đã vượt lên dẫn trước Bayern Munich của Đức ở vòng trước khi loại FCB theo luật bàn thắng trên sân khách. Trong một cuộc thi hấp dẫn, tỷ số chung cuộc đã kết thúc 3-3 sau khi Bayern Munich ấn định chiến thắng 1-0 trên sân khách đầy bất ngờ trên đất Pháp. Họ có thể đã giành chiến thắng trong trận chiến nhưng chính những người Paris đã chiến thắng trong cuộc chiến và tiếp tục nuôi giấc mơ vô địch giải đấu hàng đầu của UEFA.

Kể từ sau trận thua Munich, PSG đã đi vào vết xe đổ. Họ bị đánh bại bởi St Etienne 3-2 trên sân nhà trước khi hạ Angers 5-0 và Metz 3-1. Đội bóng sau đó đã ra sân vào cuối tuần và được chứng minh là màn khởi động hoàn hảo cho trận đấu này. Icardi và một cú đúp của Mbappe đã ghi những bàn thắng trong ngày hôm đó.

Manchester City trở lại đỉnh cao

Manchester City đã bắt đầu Champions League mùa này với tư cách là một trong những ứng cử viên được đánh giá cao để đi tất cả các chặng đường và nâng cao chiếc cúp vô địch. Họ chắc chắn đã thể hiện đúng với kỳ vọng cho đến nay, chiến đấu để lọt vào vòng 4 đội cuối cùng và sẽ tin rằng đây là năm cuối cùng họ trở thành vua của châu Âu. Đội khách dường như đã kết thúc chức vô địch Ngoại hạng Anh, giành lấy chiếc cúp từ Liverpool.

Manchester City ra sân lần gần nhất trong khuôn khổ Champions League khi đánh bại Borussia Dortmund với tổng tỷ số 4-2, giành chiến thắng 2-1 trong trận lượt về trên sân khách. Tiếp đó, họ để thua đau đớn 2-1 trước Chelsea ở bán kết FA Cup, đánh bại Aston Villa với tỷ số tương tự ở Premier League và vượt qua Tottenham 1-0 trong trận chung kết EFL Cup hôm Chủ nhật tại Wembley. Họ đang đạt được phong độ vào đúng thời điểm.

Dự đoán kết quả PSG vs Manchester City

PSG có lợi thế sân nhà và sẽ rất nỗ lực để vượt lên dẫn trước. Điều cuối cùng mà đội bóng Pháp muốn là đến Anh khi biết rằng họ phải giành chiến thắng. Kỳ vọng đội bóng Paris sẽ dẫn trước, lấy lại sự tự tin từ phong độ gần đây của họ. Họ sẽ muốn dẫn trước sớm và gây áp lực lên đối thủ.

Manchester City dự kiến sẽ phòng ngự, giữ chặt và tấn công chủ nhà. Tuy nhiên, chúng ta hiếm khi thấy đội khách làm được điều đó và phòng ngự không phải là điểm mạnh của họ trong giải đấu này. Họ thích tiến về phía trước, tấn công và ghi bàn. Điều đó sẽ tạo nên 90 phút gay cấn.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Manchester City với tỷ số 1-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!