Nhận định bóng đá Real Madrid vs Barcelona 02/03/2020

by Jay Trần

Cảnh tượng lớn nhất trong bóng đá châu Âu và hai đại gia có tất cả để chơi ở El Clasico lớn nhất trong năm nay và đội giành chiến thắng trận này có thể dễ dàng là người quyết định cho đua nhà vô địch La Liga mùa này. Liệu đội nào sẽ chiếm giữ vị trí đầu bảng xếp hạng La Liga, cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần đón chờ trận đấu siêu kinh kiển này.

Nhìn một chút lên bảng xếp hạng hiện tại – Barcelona có 55 điểm, chỉ hơn Real Madrid hai điểm. Tuy nhiên, tình thế lẽ ra đã phải khác, Los Blancos sẽ có nhiều lợi thế hơn – nếu như giành được tối đa điểm số trong 2 trận đấu vừa qua, trước trận siêu kinh điển này.

Tình hình 2 đội trước trận đấu

Nhưng, Zinedine Zidane đã mắc một số sai lầm trong hai trận này. Trận đầu ông quyết định sử dụng Gareth Bale và Marcelo, cả hai đều không có phong độ cao trong mùa giải này. Trận thứ hai thất vọng nhất, Zidane cho Eden Hazard xuất trận, người vừa trở lại sau chấn thương dài hạn.

Trận đấu bước ngoặt là trận hòa 2-2 trước Celta Vigo, cho phép Barca bắt kịp họ trên bảng xếp hạng. Tuần tiếp theo chứng kiến ​​đội bóng thành Madrid đến Valencia để đối mặt với Levante. Một màn trình diễn kém đã khiến ​​họ chịu thất bại tối thiểu 1-0 sau bàn thắng tuyệt vời của Morales.

Một cơ hội để Real Madrid lấy lại tinh thần trở lại đã đến khi đón tiếp Manchester City. Nhưng, Santiago Bernabeu không thể giúp đội bóng có lợi thể để có một kết quả tích cực, Los Blancos đành chịu thất bại 1-2 trước Manchester City. Những sự kiện này đã làm rối loạn đội ngũ của Zidane và bây giờ tinh thần họ rất thấp.

Lionel Messi vẫn là nhân vật lớn của trận đấu lớn

Lionel Messi, cầu thủ người Argentina vẫn đang thống trị La Liga và giờ anh là cầu thủ ghi bàn và kiến tạo hàng đầu ở Tây Ban Nha. 4 bàn thắng vào tuần trước trước Eibar đã chấm dứt chuỗi khô hạn bàn thắng bốn trận của anh.

Trận hòa 1-1 trên sân nhà được coi là thành công nhưng người Catalan đã nhận được một số sự thách thức hơn trong cuộc cạnh tranh vô địch bóng đá Tây Ban Nha.

Dự đoán đội hình ra sân trận đấu Real Madrid vs Barcelona

Những quyết định quan trọng đang ở phía trước của HLV Zidane nhưng rất có thể họ sẽ sân theo đội hình 4-5-1. Luka Modric, Toni Kroos, Federico Valverde, Casemiro và Isco đều được cho là sẽ bắt đầu với Karim Benzema ở vị trí cao nhất trên hàng công.

Tuy nhiên, đối thủ của họ đang rất mạnh mẽ. Rất nhiều sự kiện vui nhộn và gây sốc đã xảy ra ở Barcelona vào năm 2020. Sự kiện lớn nhất là sự thay đổi về huấn luyện viên nhưng những vụ bê bối cứ liên tục xảy ra với Blaugrana. Tuy nhiên, họ đã vượt lên vị trí đầu bảng.

Bản thân đội hình Barca còn khá mỏng. Barca chỉ có hai hậu vệ hoàn toàn đủ thể lực, Junior Firpo ở bên trái và Semedo ở bên phải và cả hai đều dự kiến ​​sẽ bắt đầu. Gerard Pique nên có mặt trung tâm của hàng phòng ngự kết hợp với Umtiti hoặc Lenglet.

Frenkie de Jong, Arthur và Busquets là bộ ba có khả năng xuất phát nhất ở vị trí giữa sân, với Messi, Griezmann và Ansu Fati hoặc Braithwaite trên hàng công.

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Barcelona

Cuộc đụng độ gần nhất giữa hai bên đã kết thúc 0-0 lần đầu tiên kể từ năm 2002, điều mà đơn giản là không thể lường trước được trong dự đoán của chúng ta. Tuy nhiên, gần như chắc chắn rằng điều đó sẽ khó xảy ra ở trận đấu này nhưng Barca theo truyền thống là đội bóng tốt hơn tại Bernabeu, đặc biệt là được tăng cường sự tự tin từ việc chiếm lấy đỉnh cao La Liga. Do đó, chuyên gia nhận định Jay Trần dự đoán tỉ số 1-3 nghiên về đội khách. Trong khi đó máy tính dự đoán bóng đá bất ngờ cho ra kết quả ngược lại, 2-0 nghiên về đội chủ nhà.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!