Nhận định bóng đá Real Madrid vs Atalanta 17/03/2021

by Cường Vũ

Sự tập trung của người hâm mộ bóng đá trở lại với các trận đấu tại Champions League vào giữa tuần này và có rất nhiều điều hấp dẫn để thu hút sự quan tâm của bạn. Các nhà vô địch La Liga mùa trước sẽ tiếp đội bóng của bóng đá Ý Atalanta. Với 1 chút chênh lệch, đây hứa hẹn là một trận đấu hấp dẫn trong trận lượt về có tính chất quan trọng này. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đón xem đội nào sẽ đi tiếp.

Real Madrid là đội chủ nhà trong trận lượt về này và đang có tỷ số chung cuộc sít sao khi giành chiến thắng 1-0 tại Ý vào tháng trước. Một lợi thế để bảo vệ nhưng đó là một lợi thế hẹp và các học trò của Zinedine Zidane biết rằng công việc còn lâu mới kết thúc. Nếu họ để thua bàn đầu tiên của trận đấu này, lợi thế sẽ nghiêng về Atalanta. Còn nhiều mục tiêu để chơi ở đây.

Real Madrid ghi bàn muộn

Real Madrid đã dẫn trước Atalanta với tỷ số chung cuộc sít sao 1-0, giúp họ phải có lợi thế để đi tiếp nhưng họ sẽ phải nỗ lực bảo vệ lợi thế của mình. Atalanta đã để Freuler bị đuổi khỏi sân trong 17 phút đầu tiên của trận đấu trước và việc chơi gần như cả buổi tối với 10 người trước sức mạnh của Real Madrid sẽ luôn khó khăn. Blancos cuối cùng cũng chính thức vươn lên bàn thắng ấn định tỷ số do công của Mendy ở phút thứ 86.

Bàn thắng quyết định trận đấu là một điều tuyệt vời và đủ đẹp để đánh bại bất kỳ thủ môn nào trên thế giới. Madrid bây giờ đã có bàn thắng trên sân khách nhưng không thể dựa vào lợi thế. Họ phải tiếp tục đẩy mạnh nếu họ muốn tiễn một đối thủ đầy quyết tâm và có khả năng. Lần gần nhất ra sân, người ta thấy Madrid đánh bại Elche 2-1 ở đây vào thứ Bảy.

Atalanta – Kỷ luật là chìa khóa

Atalanta biết rằng họ phải trừng phạt Real Madrid ở Ý nếu họ có bất kỳ mong muốn nào để loại đội bóng Tây Ban Nha khỏi giải đấu này. Một chiến thắng mà không để thủng lưới là kịch bản lý tưởng và một vài bàn thắng được ghi sẽ còn tuyệt vời hơn. Họ không đạt được kết quả như mong muốn nhưng đó không phải là do thiếu cố gắng.

Chúng ta sẽ không bao giờ biết trận đấu lượt đi sẽ diễn ra như thế nào nếu Atalanta có thể giữ 11 cầu thủ trên sân. Ngay cả khi cầu thủ bị đuổi khỏi sân, phải đợi đến một bàn thắng tuyệt đẹp của Mendy để đánh chìm họ khi chỉ còn vài phút là kết thúc trận đấu. Ghi được bàn thắng đầu tiên trong trận đấu này và Atalanta sẽ trở lại ngay lập tức.

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Atalanta

Real Madrid nắm trong tay tất cả những con át chủ bài ở trận lượt về này nhưng nếu xem nhẹ Atalanta, họ sẽ phải trả một cái giá rất đắt. Đội chủ nhà phải phòng ngự như trận lượt đi và ngăn cản đối thủ. Trận đấu này có khả năng là một cuộc chạm trán giữa phòng thủ, căng thẳng với hàng tấn công.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Real Madrid với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!