Nhận định bóng đá Chelsea vs Atletico Madrid 18/03/2021

by Cường Vũ

Các diễn biến của Champions League tiếp tục vào thứ Tư với hai trận đấu. Trong bài viết này, chúng ta tập trung vào trận đấu thuộc Vòng 16 tại London, nơi đội bóng của Ngoại Hạng Anh, Chelsea tiếp đón đối thủ Atletico Madrid từ La Liga. Stamford Bridge có thể không có cổ động viên nhưng mọi con mắt sẽ đổ dồn vào kết quả trận đấu này. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đón xem đội nào sẽ đi tiếp vào vòng tiếp theo.

Đây sẽ là lần thứ 9 hai đội này gặp nhau và có rất ít chênh lệch giữa hai đội về chỉ số đối đầu. Chelsea có 3 trận thắng trước Atletico và 3 trận kết thúc với tỷ số hòa. Trận lượt đi mang về chiến thắng sít sao 1-0 cho The Blues nhưng vẫn chưa có gì quyết định về đội nào đi tiếp.

Chelsea tận hưởng một trận đấu không mệt mỏi

Chelsea đã tự đặt mình vào vị trí dẫn trước với chiến thắng ấn tượng 1-0 tại Tây Ban Nha. Bàn thắng quyết định ngày hôm đó được ghi bởi cựu binh Premier League Olivier Giroud, người đã được chứng minh là một thương vụ tuyệt vời cho câu lạc bộ thành London. Chelsea đã chi số tiền lớn cho các cầu thủ tấn công trong những năm qua nhưng cầu thủ người Pháp đã chứng minh rằng anh ấy đáng tin cậy hơn bất kỳ ai trong số họ khi nói đến việc ghi bàn trong các trận đấu lớn. Các blues bây giờ phải bảo vệ vị trí dẫn đầu của họ.

Đội chủ nhà đang có phong độ khá tốt trong trận đấu này và cũng đang cải thiện rất nhanh ở đấu trường quốc nội. Họ đã bị Leeds United cầm hòa vào cuối tuần, một đội bóng mà họ thực sự nên đánh bại, nhưng chính điểm đó đã giúp họ tiếp tục chuỗi trận bất bại. Chelsea đã thắng 2 và hòa 3 trong 5 trận ra quân gần nhất, đưa họ lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng trước West Ham, đội đã thua 2/3 trận gần nhất. Có một yếu tố thực sự dễ chịu trong phòng thay đồ tại nhà.

Atletico Madrid có thể phải tập trung một đấu trường

Atletico Madrid đã tự bắn vào chân mình trong trận đấu này khi không thể tận dụng lợi thế sân nhà trong trận lượt đi. Họ đã lên kế hoạch dẫn trước, trước trận lượt về tại London, nơi tập trung vào việc tìm ra kết quả hòa nhưng những kế hoạch đó đã tan thành mây khói khi Giroud ghi bàn. Bây giờ họ phải đến London và giành chiến thắng cách biệt hai bàn trở lên để đi tiếp trong 90 phút.

Atletico đang đứng đầu La Liga và có lợi thế 6 điểm so với Real Madrid ở vị trí thứ 3 và Barcelona vị trí thứ 3 là 4 điểm. Họ đang ở một vị trí tuyệt vời và có thể cảm thấy nỗ lực giành chức vô địch giải đấu cao hơn mong muốn cố gắng giành chức vô địch Champions League. Đội khách có thể phải đối mặt với tình thế tiến thoái lưỡng nan khi họ buộc phải ưu tiên những gì còn lại của mùa giải.

Dự đoán kết quả Chelsea vs Atletico Madrid

Chelsea đang dẫn trước và có lợi thế sân nhà nhưng nếu họ để thua bàn đầu tiên ở trận đấu này thì tỷ số hòa sẽ lại được mở ra. The Blues phải phòng thủ tốt như họ đã làm ở Madrid và hy vọng sẽ tận dụng sau lầm đối thủ của họ để phản công.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!