Nhận định bóng đá Real Betis vs Real Madrid 09/03/2020

by Jay Trần

Los Blancos đã trở lại đường đua vô địch La Liga một lần nữa sau chiến thắng của họ ở El Classico cuối tuần trước. Họ chắc chắn không thể mất điểm nữa vì Barcelona vẫn đang bám đuổi chỉ với một khoảng cách một điểm và sẽ giành lấy vị trí đứng đầu bất cứ khi nào có thể. Cuối tuần này, Real Madrid sẽ gặp Real Betis, đội đang xuống dốc, vị trí gần khu vực xuống hạng. Đó là cuộc đụng độ quyết định đối với các học trò của Zidane trong cuộc đua song mã cho danh hiệu La Liga. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần xem tình hình hai đội trước trận đấu và dự đoán kết quả.

Các trận đấu trước của hai đội

Real Betis dường như vẫn chưa thoát khỏi trạng thái tiêu cực. Họ nhận thêm một thất bại khác khi đến làm khách trước Valencia tuần trước. Đội chủ nhà đã vươn lên dẫn trước trong hiệp hai nhờ công của Kevin Garniero và Dani Parejo. Các học trò của Rubi chỉ có thể ghi một bàn thắng an ủi nhờ công Loren Moron.

Trong khi đó, Real Madrid cuối cùng đã giành chiến thắng ở El Classico trên sân nhà sau khi thua liên tiếp trong bốn trận trước đó. Sergio Ramos và các đồng đội đã vượt qua đối thủ truyền kiếp Barcelona với tỷ số 2-0 bởi các bàn thắng của Vinicius Jr và Mariano.

Dự đoán chiến thuật Real Betis vs Real Madrid

Rubi đã chọn đội hình 4-1-4-1 với sự chuyển đổi sang 4-2-3-1 mùa này. Ông thường dựa vào một tiền đạo độc lập, hoặc Loren Moron hoặc Borja Iglesias, được hỗ trợ phía sau bởi hai tiền vệ tấn công, Nabil Fekir và Joaquin Sanchez.

Zinedine Zidane là một trong những huấn luyện viên hiện đại có xu hướng ít cố định về mặt đội hình. Zinedine khá dễ thích nghi trong các đội hình khác nhau tùy thuộc vào đối thủ của họ. Tuy nhiên, cựu ngôi sao người Pháp thường ưa thích đội hình 4-2-3-1, 4-3-3 với việc chuyển sang 4-3-2-1 gần đây do chấn thương của Hazard, Bale và Marco Asencio.

Cầu thủ nổi bật của hai đội

Trong đội hình Real Betis, bản hợp đồng mới của họ mùa này, Nabil Fekir là một trong những người có phong độ hàng đầu hiện tại. Anh ấy đã ghi được 7 bàn thắng và cung cấp 2 kiến tạo. Những người đáng chú ý khác là hai hậu vệ; cựu trung vệ của Barcelona và Dortmund là Marc Batra và Emerson.

Những cầu thủ có phong độ cao hiện tại của Real Madrid mùa này thật đáng ngạc nhiên không phải từ người đứng đầu Karim Benzema, người vẫn là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của đội. Đó là tiền vệ phòng ngự Casemiro với 3 bàn thắng và 2 pha kiến ​​tạo, Toni Kroos và Luka Modric. Một người đáng chú ý khác là Federico Valverde, cầu thủ trẻ người Uruguay.

Dự đoán kết quả trận đấu Real Betis vs Real Madrid

Real Madrid có thể giành chiến thắng khá dễ dàng trước đội chủ nhà nếu họ có thể giữ được phong độ tuyệt vời như ở El Classico. Joaquin và các đồng đội đã không thắng trong bảy trận đấu gần nhất. Sự tự tin của họ rất thấp trừ khi Rubi có thể đưa ra một chiến thuật phù hợp để làm nản lòng các học trò của Zinedine Zidane. Do đó, chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần dự đoán tỉ số 0-3 chiến thắng cho đội khách. Trong khi đó, máy tính dự đoán bóng đá cho kết quả khá bất ngờ với chiến thắng thuộc về đội nhà với tỉ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!