Nhận định bóng đá Manchester United vs Manchester City 08/03/2020

by Alex Nguyen

Chủ nhật tuần này Premier League sẽ là cuộc đụng độ của ​​Manchester United và đối thủ Man City trên sân nhà Old Trafford. Đây sẽ là trận derby thứ tư và cuối cùng của mùa giải và Manchester United đang rất mong muốn lập được cú đúp chiến thắng trước đối thủ cùng thành phố. Cùng điểm qua phong độ của hai đội, và đánh giá của chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen.

Phong độ của hai đội trước trận đấu

Phong độ của Manchester United đang rất cao trong những tuần gần đây và giờ họ là đội bóng có phong độ cao nhất tại Premier League. Họ bất bại trong tám trận gần nhất, với chiến thắng trước Man City cũng nằm trong chuỗi kết quả đó. MU đã để hòa trận đấu gần nhất của họ tại Premier League bởi Everton. Một sai lầm từ David De Gea đã cho phép Everton vượt lên dẫn trước, và sau đó Bruno Fernandes ghi bàn để san bằng tỷ số.

Các cầu thủ trong đội hình của Manchester United đang rất tự tin  khi bước vào trận đấu này, khi họ giành chiến thắng trong trận đấu gần nhất tại FA Cup trước Derby County của Wayne Rooney. Quỷ đỏ đã chiếm ưu thế trong trong hầu hết thời gian trận đấu, điều này đã giúp họ vào chơi trong trận tứ kết FA Cup. Odion Ighalo ghi một cú đúp, trong khi Luke Shaw cũng đã ghi được bàn thắng cho Manchester United. Đây là trận đấu khá nhẹ nhàng cho Quỷ Đỏ, khi hầu hết cầu thủ của đội một được nghỉ ngơi để tiếp đón Man City cuối tuần này.

Manchester City cũng đã điền tên mình vào trận tứ kết của FA Cup tuần này khi họ đánh bại Sheffield Wednesday vào thứ Tư với tỷ số 1-0 trên sân nhà. Manchester City lẽ ra đã ghi được nhiều bàn thắng hơn tỷ số tối thiểu 1-0, khi họ chiếm ưu thế trong suốt cả trận và có rất nhiều cơ hội để ghi bàn. Man xanh cũng đang rất tự tin sau khi dành được chiếc cúp đầu tiên của mùa giải này vào cuối tuần trước. Sergio Aguero và Rodri đã ghi bàn thắng trong trận thắng chung kết của Carabao Cup trước Aston Villa và Pep Guardiola sẽ hy vọng rằng phong độ mạnh mẽ của họ tiếp tục trong trận derby với Manchester United.

Lịch sử đối đầu của hai đội Manchester United và Manchester City

Manchester United nắm giữ lợi thế so với đối thủ cùng thành phố của họ khi họ đã giành chiến thắng trong 74 lần. The Citizens đã giành được 54 lần chiến thắng và đã có 52 trận hòa. Cuộc gặp gỡ cuối cùng tại Premier League giữa hai bên có tỷ số 2-1 nghiêng về Manchester United, trong khi Quỷ đỏ cũng đánh bại Man City trong trận gần nhất giữa 2 đội ở Carabao Cup, nhưng chiến thắng 1-0 không đủ để họ vượt qua trận chung kết. Đội khách đã dành chiến thắng trong bốn lần gặp nhau gần nhất giữa hai bên.

Tin tức đội Manchester United

Marcus Rashford và Paul Pogba đều sẽ vắng mặt, trong khi khả năng vào sân của Daniel James cũng còn bỏ ngõ.

Tin tức đội bóng thành phố Manchester

Kevin De Bruyne dự kiến ​​sẽ bỏ lỡ trận đấu này, trong khi Aymeric Laporte và Leroy Sane vẫn còn điều trị vì chấn thương.

Nhận định trận đấu Manchester United và Manchester City

Với tính chất của một trận derby, cộng với chất lượng đội hình của hai đội, đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu rất hấp dẫn. Đây là thời điểm Manchester United đang có phong độ cao, trong khi đó cũng không thể đánh giá thấp Manchester City bất chấp phong độ không ổn định của họ trong giai đoạn hiện tai. Chuyên gia nhận định trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa, trong khi đó máy tính dự đoán bóng đá lại đánh giá cao Manchester United và đưa ra dự đoán chủ nhà  dành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!