Nhận định bóng đá Atalanta vs Verona 19/04/2022

by Khắc Vũ

Trận đấu cuối cùng ở giải Vô địch bóng đá Ý tuần này sẽ diễn ra vào tối thứ Hai. Đó sẽ là một trận đấu lớn đối với Atalanta, vì suất dự cúp châu Âu mùa này có thể tuột khỏi tay họ sau thất bại ở hai trận trước. Họ sẽ có cơ hội lội ngược dòng trên sân nhà trước Hellas Verona. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây có thể là một kết thúc lớn cho mùa giải đối với Atalanta, vì họ sẽ nhanh chóng trở lại với con đường chiến thắng nếu họ có bất kỳ cơ hội nào để kết thúc mùa giải ở một vị trí châu Âu. Họ bước vào vòng đấu này với vị trí thứ 8, kém Lazio 4 điểm và Roma 6 điểm. Thành tích gần đây của họ cực kỳ kém cỏi, khi họ chỉ giành được một chiến thắng trong 5 trận gần nhất.

Bên cạnh chiến thắng chật vật, Atalanta cũng dễ bị đánh bại hơn rất nhiều. Họ đã thua 3 lần trong cùng một chuỗi trận đấu, bao gồm cả những thất bại trong 2 trận đấu trước đó của họ. Họ đã để thủng lưới 5 bàn trong 2 trận thua đó, với trận thua gần nhất là trên sân khách gặp Sassuolo, khi họ bị đánh bại 2-1 vào cuối tuần trước.

Verona sẽ bước vào trận đấu này với áp lực giảm bớt, vì họ đang xếp ở giữa bảng xếp hạng Serie A với rất ít trận đấu trong hơn một tháng cuối cùng của mùa giải. Họ giống như một đội bóng có rất ít cơ hội để đánh giá dựa trên kết quả gần đây của họ, vì họ chỉ thắng 1 lần trong 5 trận đấu trước đó.

Verona cũng đã bị đánh bại 2 lần trong trận đấu đó, với thất bại gần nhất là trước Inter Milan lần trước. Họ đưa ra một mối đe dọa tấn công nhỏ trong trận đấu đó nhưng sẽ cần nhiều hơn nữa trước Atalanta vào đêm thứ Hai.

Lịch sử đối đầu Atalanta vs Verona

Atalanta có thành tích đối đầu vững chắc trước Verona từ những trận đấu gần đây. Họ đã giành được những chiến thắng trong 2 trận đấu trước đó, bao gồm chiến thắng 2-1, kỷ lục vào tháng 12. Verona chỉ có được một chiến thắng duy nhất trong 7 lần gặp nhau trước đó giữa hai đội.

Dự đoán kết quả Atalanta vs Verona

Đây có thể là một lịch thi đấu tốt để Atalanta trở lại sân cỏ mùa này. Verona có rất ít trận đấu trong những tuần cuối cùng, trong khi đội chủ nhà sẽ rất cần điểm tối đa để nuôi giấc mơ tham dự cúp châu Âu. Chúng ta có thể thấy một trận đấu hỗn loạn đang diễn ra nhưng Atalanta sẽ giành chiến thắng 1-0.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Atalanta với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!