Nhận định bóng đá Athletic Bilbao vs Valencia 07/05/2022

by Jay Trần

Athletic Bilbao sẽ tìm cách củng cố vị trí của họ trên bảng xếp hạng giải Vô địch bóng đá Tây Ban Nha khi họ tiếp đón Valencia vào thứ Bảy. Trong khi Athletic đang tìm cách tăng cường cơ hội tham dự vòng loại châu Âu, Valencia sẽ tập trung vào việc ổn định phong độ và củng cố vị trí giữa bảng với 4 trận đấu còn lại trong mùa giải. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Liệu Athletic Bilbao có thể giành được chiến thắng thứ 3 trên sân khách không?

Đã thắng 2 trận liên tiếp tại La Liga, Athletic hy vọng sẽ duy trì được phong độ trong cuộc đụng độ với Valencia.

Với 4 trận đấu còn lại ở La Liga, Athletic Bilbao có cơ hội củng cố vị trí của họ trên bảng xếp hạng, khi Villarreal chỉ hơn họ một điểm ở vị trí thứ 7 và hơn 5 điểm so với vị trí thứ 6 của Real Sociedad.

Họ sẽ tự tin trước trận ra quân gặp Valencia sau chiến thắng 2-0 trước Atletico Madrid vào tuần trước.

Với các vị trí tại UEFA Europa League và Conference League đã được chuẩn bị sẵn sàng, Athletic sẽ tìm kiếm một chiến thắng để giữ vững vị trí của họ trên bảng xếp hạng vào cuối mùa giải.

Liệu Valencia có thể trở lại chiến thắng sau chuỗi 5 trận không thắng không?

Valencia không thắng trong 5 trận ra quân tại La Liga (3 trận hòa và 2 trận thua); họ sẽ tập trung vào việc quay trở lại những con đường chiến thắng khi họ tìm cách leo lên nửa trên của bảng.

Valencia sẽ so vai với Rayo Vallecano và Celta Vigo lần lượt chỉ kém 2 và 3 điểm.

Một chiến thắng trên sân của Athletic Bilbao sẽ rút ngắn khoảng cách giữa hai đội xuống còn 5 điểm, khi Valencia tìm cách kết thúc càng cao càng tốt trong 4 trận đấu còn lại ở La Liga.

Phong độ hai đội trước trận

Athletic Bilbao

Athletic Bilbao đã có phong độ tốt trong 6 trận đấu gần đây nhất tại giải đấu. Họ đã thu thập được 11 điểm trong số 18 điểm tối đa.

Điều này có nghĩa là họ là đội có thành tích tốt thứ 3 tại La Liga trong 6 lần ra quân gần nhất, sau Real Madrid (15 điểm) và Barcelona (12 điểm).

Họ đã thắng 3 lần, hòa 2 lần và thua 1 lần trong quá trình này.

Valencia

Đội bóng của José Bordalás đã có phong độ không tốt trong 6 trận ra quân ở La Liga gần nhất. Trong chuỗi trận này, họ đã thu về 6 điểm và đánh mất con số khổng lồ 12 điểm.

Họ chỉ thắng 1 trận trong giai đoạn này, trong đó có chuỗi 5 trận không thắng, trong đó họ có 3 trận hòa và 2 trận thua.

Tình hình nhân sự hai đội

Athletic Bilbao

Athletic sẽ không có trung vệ Asier Villalibre. Cầu thủ 24 tuổi bị rách cơ vào ngày 18 tháng 4 năm 2022 và đã bỏ lỡ 2 trận đấu cho câu lạc bộ xứ Basque.

Athletic cũng sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo số hai Oihan Sancet, người đã bị bệnh viêm xương mu. Cầu thủ 22 tuổi đã phải nghỉ thi đấu kể từ ngày 20 tháng 4 và đã ngồi ngoài hai trận đấu cho đến nay.

Valencia

José Bordalás không có chấn thương nào để báo cáo trong đội hình của anh ấy trước cuộc đụng độ với Athletic Bilbao vào thứ Bảy.

Đây sẽ là một động lực khi Valencia đang tìm cách thay đổi phong độ của họ đúng lúc để hoàn thành tốt mùa giải.

Đội hình xuất phát có thể

Athletic Bilbao

Simon; O. de Marcos, Y. Alvarez, I. Martinez, Y. Berchiche; N. Williams, D. Garcia, M. Vesga, I. Muniain; I. Williams, R. Garcia

Valencia

Mamardashvili; T. Correia, M. Diakhaby, Gabriel, O. Alderete, J. Gaya; U. Racic, H. Guillamnon, C. Soler; Goncalo Guedes, H. Duro

Cầu thủ nổi bật

I. Williams

Williams đã có 8 bàn thắng và 4 đường kiến tạo trong 34 lần ra sân cho Câu lạc bộ Athletic Bilbao mùa này.

Anh là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Athletic ở mùa giải này và những đóng góp của anh là rất quan trọng cho sự thăng hoa về phong độ của Athletic Club trong những trận đấu gần đây. Anh ấy sẽ rất quan trọng cho cuộc đụng độ với Valencia vào thứ Bảy.

Goncalo Guedes

Tiền đạo này đã ghi được 11 bàn thắng và 6 đường kiến tạo mùa này trong 32 lần ra sân cho Valencia. Cùng với Soler (7 bàn thắng và 5 đường kiến tạo), Guedes là một chốt chặn quan trọng trong hàng công Valencia.

Anh ấy sẽ rất quan trọng cho nỗ lực của Valencia để thay đổi phong độ của họ bắt đầu bằng cuộc đụng độ vào thứ Bảy với Câu lạc bộ Athletic Bilbao. Mối đe dọa khung thành, sự hiện diện thể chất và di chuyển từ trước của anh ấy sẽ là yếu tố cần thiết để phá vỡ hàng thủ Athletic.

Dự đoán Athletic Bilbao vs Valencia

Athletic Bilbao sẽ bắt đầu trận đấu với nhịp độ và tốc độ khi họ tìm cách giành lợi thế về mặt phong độ trước một Valencia đang có phong độ cao.

Valencia sẽ tập trung vào việc ngăn chặn các mối đe dọa từ Athletic và sử dụng tốc độ của họ trước giờ nghỉ để tạo ra một mối đe dọa tấn công.

Athletic Club được đánh giá để giành chiến thắng trong trận đấu này và giành 3 điểm quan trọng.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Athletic Bilbao với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!