Nhận định bóng đá RB Salzburg vs Bayern Munich 04/11/2020

by Cường Vũ

Bayern Munich đã kiểm soát hoàn toàn bảng A ở Champions League và họ sẽ tìm cách đặt một chân vào vòng tiếp theo khi làm khách trên sân của RB Salzburg vào tuần này. Liệu họ có thực hiện hóa mục tiêu của mình? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Bayern Munich vẫn là đội toàn thắng ở Champions League mùa này và các nhà đương kim vô địch đã sẵn sàng để giành vị trí trong vòng tiếp theo. Để làm được điều đó, họ sẽ cần phải thắng cả hai trận đấu trước đội bóng Áo RB Salzburg.

Bayern đã thắng cả 2 trận vòng bảng của họ cho đến nay, khi giành chiến thắng trước Atletico Madrid và Lokomotiv Moscow. Các nhà vô địch bóng đá Đức đã chơi xuất sắc trong trận đấu đầu tiên với Atletico, khi họ giành chiến thắng 4-0, với Kingsley Coman lập một cú đúp. Sau đó là một trận đấu khó khăn hơn lần trước ở Champions League, vì Bayern cần bàn thắng muộn để đánh bại Lokomotiv Moscow. Leon Goretzka ghi bàn mở tỷ số cho Bayern, trước khi Joshua Kimmich ghi bàn thắng muộn khi trận đấu còn lại 10 phút.

RB Salzburg có vẻ sẽ phải cạnh tranh với Lokomotiv Moscow để kết thúc ở vị trí Europa League ở bảng A. Họ đã không thắng 1 trong 2 trận đấu tại Champions League mùa này, vì họ đã hòa trước Lokomotiv và thua Atletico Madrid. Trận thua đó trước Atletico là một cuộc chạm trán gay cấn, với Joao Felix cuối cùng đã ghi bàn thắng muộn trong 5 phút cuối cùng. Ở trong nước, họ đang có phong độ xuất sắc khi thắng cả 2 trận gần nhất và ghi được 7 bàn.

Nhân sự trước trận RB Salzburg vs Bayern Munich

Salzburg sẽ bước vào trận đấu này với một số lo ngại về chấn thương. Youba Diarra và Antoine Bernede đều phải lo lắng về chấn thương dài hạn và cả hai cầu thủ đều không có khả năng trở lại cho đến tháng Hai. Alphonso Davies và Nicolas Feldhahn đều sẽ vắng mặt ở Bayern cho trận đấu này, trong khi Malik Tillman cũng sẽ không thể trở lại thi đấu cho đội bóng xứ Bavaria cho đến tháng 6.

Dự đoán kết quả RB Salzburg vs Bayern Munich

Salzburg đã gây ra nhiều khó khăn cho cả 2 đối thủ mà họ đã đối đầu ở Champions League mùa này nhưng đây sẽ là nhiệm vụ khó khăn nhất của họ cho đến nay. Bayern sẽ có được một chiến thắng thoải mái trong trận đấu này tại Champions League. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Bayern Munich với tỷ số 0-3.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!