Nhận định bóng đá Manchester City vs Olympiakos 04/11/2020

by Cường Vũ

Manchester City sẽ tiến vào vòng tiếp theo của Champions League mùa này, vì họ đã thắng cả hai trận cho đến nay. Nhưng, liệu họ có giành chiến thắng trong trận đấu thứ ba trong tuần này không? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Manchester City vẫn là một trong những ứng cử viên vô địch Champions League mùa này và họ đã bắt đầu mùa giải châu Âu trông giống như một nhà vô địch. The Citizens đã được bốc thăm một nhóm may mắn, vì họ là đội vượt trội nhất khi đánh giá so với các đội ở bảng C. Điều đó đã được chứng minh trong của các trận đấu đầu tiên của nhóm, vì Man City đã thắng cả 2 trận cho đến thời điểm này và họ đã ghi được 6 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 1 lần.

Cho đến nay, Man City đã ghi 3 bàn trong cả 2 trận, khi họ đánh bại Porto 3-1 tại Etihad và Marseille 3-1 trên sân khách. Trận đấu gần nhất của họ, với Ferran Torres, Ilkay Gundogan và Raheem Sterling ghi bàn trong chiến thắng. City cũng đã giành được một chiến thắng rất cần thiết ở Ngoại Hạng Anh trong trận đấu gần nhất, Kyle Walker ghi bàn thắng duy nhất trong chiến thắng 1-0 trước Sheffield United.

Olympiakos sẽ là một trong những đội cạnh tranh vị trí còn lại ở bảng C, vì họ đã thắng một trong hai trận ở Champions League cho đến nay. Chiến thắng đó đến vào đêm khai mạc Champions League, khi họ đánh bại Marseille với tỷ số 1-0. Bàn thắng duy nhất trong trận đó được ghi bởi Ahmed Mahgoub ở phút 91. Tuy nhiên, họ đã không thể tiếp tục điều đó bằng một chiến thắng Champions League khác, khi bị FC Porto đánh bại 2-0.

Nhân sự trước trận Manchester City vs Olympiakos

Pep Guardiola sẽ có một đội hình hoàn toàn phù hợp để lựa chọn cho trận đấu này, vì Sergio Aguero gần đây đã trở lại đầy đủ thể lực. Tuy nhiên, bên phía Hy Lạp sẽ không có Al Arbi Hilel Soudani và Ousseynou Ba, những người đều có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Dự đoán kết quả Manchester City vs Olympiakos

Manchester City chắc chắn là được đánh giá cao hơn để có được chiến thắng từ trận đấu này, vì họ có những cầu thủ tốt hơn và đang có phong độ tốt hơn. Đây có thể là một thành công khác với tỷ số 3-0 cho Man City khi Ferran Torres ghi bàn ở trận thứ ba liên tiếp tại Champions League. Máy tính dự đoán bóng đá cũng cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!