Nhận định bóng đá Atalanta vs Liverpool 04/11/2020

by Cường Vũ

Hy vọng Champions League Liverpool sẽ trở lại với các diễn biến mới vào tối thứ Ba khi hành quân đến Ý, nơi họ sẽ đối đầu với ứng cử viên Vô địch bóng đá Ý Atalanta. Quỷ đỏ đứng đầu bảng D với thành tích toàn thắng sau hai trận. Liệu đội nào sẽ tích lũy thêm điểm số để cạnh tranh hai vị trí đầu bảng? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Atalanta bất bại trong hai trận

Atalanta bước vào trận đấu này với thành tích bất bại 2 trận trong giải đấu này. Họ bắt đầu bằng một chiến thắng nhọc nhằn trước FC Midtjylland trước khi giành được một điểm xứng đáng trước Ajax tuần trước. Với 4 điểm trên bảng chỉ kém 2 điểm so với đối thủ Liverpool và biết rằng chiến thắng sẽ đưa họ lên đầu bảng.

Đội chủ nhà đã khởi động cho trận đấu này bằng chiến thắng 2-1 trên sân khách trước Crotone tại Serie A vào thứ Bảy. Đó là một trận đấu mà họ được kỳ vọng sẽ giành được 3 điểm nhưng các cầu thủ đã phải chiến đấu để giành chiến thắng và xứng đáng được ghi nhận hoàn toàn vì đã vượt lên dẫn trước. Một cú đúp chớp nhoáng từ Muriel là đủ để Simy phản ứng tốt hơn.

Liverpool đứng đầu bảng

Liverpool nuôi hy vọng trở lại đỉnh cao của bóng đá châu Âu và các nhà vô địch Ngoại Hạng Anh sẽ tin rằng họ có những gì cần thiết để đi hết hành trình. Họ có thể ghi dấu ấn bằng cách tiến đến vòng loại trực tiếp với tư cách là đội đứng đầu nhóm và sẽ tiến một bước gần hơn để đạt được điều đó với chiến thắng trước các đối thủ trực tiếp.

Quỷ đỏ đã đánh bại West Ham United ở Premier League tại Anfield vào thứ Bảy nhờ tỷ số 2-1. Fornals đưa The Hammers dẫn trước sớm trong trận đấu đó nhưng Liverpool đã chiến đấu và lội ngược dòng thành công. Salah gỡ hòa từ chấm phạt đền trước khi Jota ghi bàn thắng muộn ở phút 85.

Dự đoán kết quả Atalanta vs Liverpool

Atalanta biết rằng họ phải có được điều gì đó từ trận đấu này nếu họ muốn có cho mình cơ hội tốt nhất để tiến vào vòng loại trực tiếp của giải đấu. Họ có lợi thế sân nhà và sẽ rất háo hức để biến lợi thế đó thành giá trị. Liverpool có thành tích toàn thắng và nỗ lực tốt nhất của họ sẽ đủ tốt để chứng kiến họ giữ vững điều đó. Chiến thắng ở Ý sẽ đưa họ tiến gần hơn đến vị trí tiếp theo vì những người chiến thắng chung cuộc sẽ gửi thông điệp về ý định cho các đối thủ của họ. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!