Nhận định bóng đá RB Leipzig vs Werder Bremen 12/12/2020

by Hải Phạm

Đây là một tuần cực kỳ thành công cho RB Leipzig và họ sẽ tìm cách tiếp tục đà phong độ đó bằng một chiến thắng nữa vào cuối tuần này trước Werder Bremen trong khuôn khổ Vô địch bóng đá Đức. Liệu họ có thể nối dài chuỗi thăng hoa? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Trong khi các đội bóng khác ở Bundesliga có thể gặp khó khăn trong việc bắt kịp tốc độ mà Bayern Munich đã đề ra trong mùa giải này, thì RB Leipzig còn hơn cả việc giữ vững phong độ của mình. Họ chỉ còn cách 2 điểm so với đội dẫn đầu giải đấu hiện tại vào cuối tuần này, nhưng sự tự tin mà họ có được từ kết quả giữa tuần chắc chắn sẽ thúc đẩy màn trình diễn của họ tại Bundesliga.

RB Leipzig đã giành quyền vào vòng loại trực tiếp Champions League năm thứ 2 vào giữa tuần, khi họ làm choáng váng Manchester United. Leipzig cần một chiến thắng để tiến bộ và khởi đầu mạnh mẽ trong trận đấu đó. Các bàn thắng của Angelino và Amadou Haidara giúp người Đức kiểm soát hoàn toàn, trước khi Justin Kluivert ghi bàn thứ 3 khi trận đấu còn 20 phút. Tuy nhiên, họ rõ ràng là những người lo lắng trong mười phút cuối cùng, khi Leipzig để thủng lưới 2 bàn thắng chớp nhoáng và tránh được một pha lội ngược dòng kinh ngạc sau một pha cản phá xuất sắc của thủ môn ở phút cuối cùng.

Werder Bremen đã thoát khỏi suất xuống hạng trong mùa giải trước nhưng họ dường như đã đặt điều đó lại sau màn trình diễn đầu mùa giải này. Họ đã giành chiến thắng 2 lần và hòa 5 lần trong 10 trận đấu của họ để giành 6 điểm ngoài vị trí xuống hạng. Tuy nhiên, phong độ gần đây của họ đang rất tệ, khi họ để thua 2 trận gần nhất. Họ sẽ muốn tránh trải qua một chuỗi trận thất bại, điều đó có nghĩa là thậm chí một điểm sẽ được coi là tích cực vào cuối tuần này. Họ đã bị đánh bại bởi Wolfsburg và Stuttgart trong những tuần gần đây, trong đó gần đây nhất là trận đấu với Stuttgart.

Lịch sử đối đầu RB Leipzig vs Werder Bremen

RB Leipzig có thành tích đối đầu tốt với Werder Bremen trong mùa giải gần đây, khi họ thắng 3/4 trận đã qua. Leipzig đã hoàn tất cú đúp chiến thắng trước đối thủ ở mùa giải trước, khi họ thắng cả 2 trận ở mùa giải 2019-20 với tỷ số 3-0.

Dự đoán kết quả RB Leipzig vs Werder Bremen

Phong độ gần đây của Werder Bremen sẽ không mang lại niềm tin cho người hâm mộ rằng họ có thể kết thúc chuỗi trận này tại một địa điểm khó khăn như Red Bull Arena. Leipzig sẽ rất tự tin sau chiến thắng gần đây trước Manchester United và họ sẽ tiếp tục phong độ tốt đó với một chiến thắng nữa trên sân nhà vào cuối tuần này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà RB Leipzig với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!