Nhận định bóng đá AC Milan vs Parma 14/12/2020

by Khắc Vũ

AC Milan sẽ hy vọng sẽ tiếp tục khởi đầu mạnh mẽ cho mùa giải Vô địch bóng đá Ý vào cuối tuần này, khi họ đang tìm cách duy trì vị trí dẫn đầu với cách biệt năm điểm mà họ đã có. Liệu đội chủ nhà có thể giành chiến thắng khi tiếp đón Parma? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Không nhiều người có thể tưởng tượng AC Milan là đội thách thức ngôi vô địch Serie A mùa này nhưng nếu họ tiếp tục phong độ tuyệt vời, thì khó có thể thấy nhiều đội khác tiếp cận họ. Milan đã thắng 8 trong số 10 trận đấu ở Ý mùa này và ghi được 23 bàn thắng. Họ chỉ để thủng lưới 9 bàn, tức là trung bình ít hơn một bàn một trận. Họ là một trong 2 đội vẫn có thành tích bất bại ở mùa giải này và Milan không thể có phong độ tốt hơn. Họ đã thắng 3 trận gần đây nhất, với các chiến thắng được ghi trước Sampdoria, Fiorentina và Napoli. Franck Kessie và Samu Catillejo là những người ghi bàn trong chiến thắng 2-1 gần đây trước Sampdoria. Milan thống trị trận đấu đó từ đầu đến cuối và nỗi lo duy nhất của họ là họ không thể thắng nhiều hơn.

Parma sẽ biết rằng họ đang trong cuộc chiến trụ hạng mùa này, vì họ chỉ hơn bốn điểm so với ba vị trí cuối bảng. Họ chỉ thắng 2 lần trong mùa giải này và để thua 4 lần. Họ đã hòa rất nhiều trận trong những tuần gần đây, vì họ chỉ kiếm được một điểm mỗi 4 trận trong 6 trận gần đây nhất của họ. Parma đã bị cầm hòa một lần nữa trong trận đấu gần nhất với Benevento. Hai đội đã cầm chân nhau với tỷ số hòa 0-0, không đội nào đủ sức để giành lấy điểm số. Parma không ghi được một cú sút trúng đích nào trong trận đấu đó.

Lịch sử đối đầu AC Milan vs Parma

Parma đã đánh bại AC Milan chỉ một lần trong 7 lần gặp nhau gần nhất và chiến thắng đó đến vào năm 2014. Milan bất bại trước Parma trong 6 lần gặp gần đây nhất và họ đã ghi được 5 chiến thắng trong cặp đấu này. Họ đã thắng trận gặp nhau tại San Siro mùa trước với tỷ số 3-1.

Dự đoán kết quả AC Milan vs Parma

Parma đã phải vật lộn để ghi bàn mùa này ở Serie A và họ sẽ đối đầu với một trong những hàng phòng ngự tốt nhất giải đấu vào cuối tuần này. Milan sẽ là đội yêu thích để giành 3 điểm. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà AC Milan với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!