Nhận định bóng đá RB Leipzig vs Union Berlin 23/04/2022

by Hải Phạm

RB Leipzig và Union Berlin đụng độ lần thứ 2 sau 7 ngày vào thứ Bảy. Lần này, 3 điểm tại Bundesliga sẽ là giải thưởng cho đội nào giành được chiến thắng. Nhưng, liệu Union có thể trả thù sau khi tan nát cõi lòng vào giữa tuần? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

RB Leipzig và Union Berlin đã trở nên rất quen thuộc với nhau trong khoảng 5 ngày qua. Hai câu lạc bộ gặp nhau trong trận bán kết của DFB Pokal vào tối thứ Tư, với Leipzig là đội đi tiếp. Tuy nhiên, kết quả rất đáng tiếc cho Union, khi họ bỏ lỡ trận chung kết quan trọng đầu tiên sau khi Emil Forsberg ghi bàn quyết định ở phút bù giờ thứ 2.

Sự tập trung chuyển sang giải đấu vào cuối tuần này, khi Leipzig muốn kéo dài chuỗi trận bất bại của họ lên 6 trận tại Bundesliga. Họ đã chơi rất xuất sắc trong những trận đấu gần đây, khi họ đã giành được chiến thắng trong mỗi trận đấu trước đó của họ. Leipzig chắc chắn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn khi mùa giải diễn ra và họ vẫn có thể kết thúc chiến dịch 2021-22 với 2 chức vô địch.

Union sẽ tìm cách trả thù Leipzig ngay lập tức sau trận thua đau lòng của họ tại DFB Pokal. Họ đang tìm cách lọt vào trận chung kết quan trọng đầu tiên và đã bị từ chối trong thời điểm tàn khốc. Union vẫn đang đặt mục tiêu hoàn thành ở vị trí châu Âu trong mùa giải này. Hiện tại, họ đang có suất dự Europa League nhưng kém đội xếp thứ 4 là Bayer Leverkusen 5 điểm.

Tuy nhiên, phong độ gần đây của họ tại giải đấu là rất ổn định. Union đã có được 3 trận thắng liên tiếp, trong đó gần nhất là trận thắng trên sân nhà trước Eintracht Frankfurt. Taiwo Awoniyi tiếp tục mùa giải xuất sắc của mình khi ghi bàn mở tỷ số, trong khi Grischa Promel ghi bàn thắng thứ 2 trong chiến thắng.

Lịch sử đối đầu RB Leipzig vs Union Berlin

Leipzig có thể đã thắng DFB Pokal giữa 2 đội vào giữa tuần nhưng Union mới có lợi thế gần đây trong các giải đấu. Union đã thắng 2 trận trước Leipzig, cả 2 trận đều thắng 2-1. Tuy nhiên, họ đã không thắng trong 3 lần gần nhất làm khách Red Bull Arena.

Dự đoán kết quả RB Leipzig vs Union Berlin

Union sẽ tìm kiếm một kết quả tốt hơn khi 2 đội đụng độ một lần nữa vào cuối tuần này. Tuy nhiên, tôi nghĩ lịch sử có thể lặp lại, vì Leipzig đã có phong độ xuất sắc trong những tuần gần đây và có thành tích sân nhà mạnh mẽ trong cặp đấu này.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà RB Leipzig với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!