Nhận định bóng đá Freiburg vs Borussia Monchengladbach 23/04/2022

by Hải Phạm

Sự chú ý của Freiburg sẽ chuyển sang giải quốc nội Vô địch bóng đá Đức vào cuối tuần này, khi họ muốn chuyển sang mục tiêu các suất dự Champions League. Đây đã là một tuần nổi tiếng đối với đội chủ nhà, khi họ lọt vào trận chung kết của DFB Pokal lần đầu tiên trong lịch sử. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây có thể là một kết thúc lịch sử cho mùa giải 2021-22 đối với Freiburg, khi họ có cơ hội giành được danh hiệu lớn đầu tiên. Tuy nhiên, họ cũng có thể đạt được một kỳ tích rất khó xảy ra và cán đích ở vị trí tham dự Champions League lần đầu tiên trong lịch sử.

Họ có cơ hội rất cao để đạt được thành tích đó, khi hiện đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Bundesliga và chỉ kém Bayer Leverkusen đúng 1 điểm. Phong độ chắc chắn là ủng hộ với Freiburg ở giai đoạn cuối của chiến dịch, khi họ toàn thắng 2 trận trước đó tại Bundesliga.

Họ cũng đã thua ít trận thứ 2 tại giải đấu hàng đầu nước Đức mùa này. Chiến thắng gần nhất của họ trong giải đấu là trước Bochum, khi Roland Sallai lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 trên sân nhà cuối tuần trước.

Đây là một mùa giải đáng quên đối với Borussia Monchengladbach, khi họ đã chiến đấu ở cuối bảng xếp hạng Bundesliga trong suốt mùa giải. Họ vẫn xếp ở nửa dưới của bảng xếp hạng ở giai đoạn này của mùa giải, vì họ đã thua 13 trong số 30 trận đã chơi tại giải đấu hàng đầu của Đức.

Phong độ gần đây của họ đã cho thấy sự cải thiện đáng kể, khi họ chỉ thua một lần trong 5 trận trước đó và có được 3 chiến thắng trong suốt thời gian đó. Tuy nhiên, sự hồi sinh của họ đã nhanh chóng bị dừng lại vào cuối tuần trước, khi họ bị Köln đánh bại 3-1 trên sân nhà. Breel Embolo đã ghi bàn thắng an ủi muộn màng cho Gladbach trong trận thua.

Đối đầu giữa Freiburg vs Borussia Monchengladbach

Freiburg đã giành chiến thắng trong cuộc gặp gỡ trước đây giữa hai đội một cách rõ ràng, khi họ thắng 6-0 trên sân khách. Đó là chiến thắng thứ hai của họ trong bốn lần trước đó trước Gladbach, với chiến thắng trước đó tỷ số 1-0 trên sân nhà vào tháng 6 năm 2020.

Dự đoán kết quả Freiburg vs Borussia Monchengladbach

Đó có thể là một kết thúc nổi tiếng cho mùa giải của Freiburg, khi họ đặt mục tiêu giành cúp cũng như kết thúc với một suất tham dự Champions League. Tôi hy vọng họ sẽ giành chiến thắng vào cuối tuần này trước một Gladbach đang gặp khó khăn, vì bầu không khí thoải mái tiếp tục diễn ra tại Europa-Park Stadion.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Freiburg với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!