Nhận định bóng đá Eibar vs Atletico Madrid 22/01/2021

by Jay Trần

Atletico Madrid sẽ tìm cách giữ vững vị trí dẫn đầu tại giải Vô địch bóng đá Tây Ban Nha gia tăng khoản cách lên 7 điểm vào giữa tuần này, khi họ có chuyến làm khách đến sân của Eibar. Liệu đội chủ nhà có thể giành trọn vẹn 3 điểm? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Chức vô địch La Liga gần như đã nằm chắc trong tay Atletico Madrid khi mùa giải Tây Ban Nha đã đi được nửa chặng đường. Đội bóng của Diego Simeone đang ở một vị trí cực kỳ mạnh hiện tại, khi họ hơn Real Madrid 4 điểm, với 2 trận chưa đấu so với đối thủ. Nửa đầu mùa giải đã có một chiến dịch đáng nhớ cho Atletico, khi họ tiến bộ ở cả hai đầu sân. Họ đã ghi 31 bàn, tức là trung bình chỉ dưới 2 bàn mỗi trận tại giải đấu. Trong khi đó, họ mới để thủng lưới 6 bàn ở mùa giải này. Thành tích phòng ngự của họ là điều khiến họ nổi bật trước đám đông, vì thành tích phòng ngự tốt nhất tiếp theo ở La Liga là Real Madrid, đội đã để thủng lưới nhiều hơn gấp đôi tổng số trận thua của Atletico.

Eibar sẽ có một thử thách rất lớn để ngăn chặn đội khách đang có phong độ trong tuần này, khi họ đang tham gia vào cuộc chiến trụ hạng mùa này. Họ đã không thể rút lui khỏi cuộc chiến cho đến nay trong mùa giải này và điều đó có nghĩa là chỉ có 2 điểm cách biệt ở giai đoạn này của chiến dịch. Có những điểm sáng trong phong độ gần đây của họ, khi họ hòa 2 lần và thắng một lần trong 6 trận gần nhất. Họ sẽ bước vào trận đấu này sau chiến thắng trong trận đấu gần nhất trên sân nhà. Nhân cơ hội đó, Bryan Gill lập cú đúp trong hiệp 2 để ấn định chiến thắng 2-0 trước Granada tại Municipal de Ipurua.

Lịch sử đối đầu Eibar vs Atletico Madrid

Eibar mới chỉ đánh bại Atletico một lần trong lịch sử La Liga, với chiến thắng đó đến trong lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội. Họ thắng 1-0 vào tháng 1 năm 2020. Tuy nhiên, chiến thắng đó vẫn là thành công duy nhất mà họ đạt được trước Atletico. Atletico đã thắng 2 trong 3 lần tiếp đón Eibar trước đó.

Dự đoán kết quả Eibar vs Atletico Madrid

Trận đấu này được thiết lập hoàn hảo để Atletico gia tăng khoản cách 7 điểm với ngôi đầu bảng. Eibar không ghi nhiều bàn và Atletico cũng không tạo ra quá nhiều cơ hội. Đội khách sẽ có phẩm chất để khẳng định một chiến thắng. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Atletico Madrid với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!