Nhận định bóng đá RB Leipzig vs Schalke 03/10/2020

by Hải Phạm

Schalke đã có một khởi đầu tệ hại cho mùa giải Vô địch bóng đá Đức và mọi chuyện có thể trở nên tồi tệ hơn vào cuối tuần này khi họ hành quân đến sân nhà của RB Leipzig. Nhưng, có thể có một kết quả khác xảy ra cho đội bóng của David Wagner? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận.

Tình hình trước trận của hai đội

Schalke đã kết thúc mùa giải 2019-20 với phong độ gợi nhớ về một đội bóng sẽ xuống hạng. Kết thúc mùa giải trước đã không chứng kiến sự thay đổi trong vận may của họ và giờ họ có thể đang nhìn phía trước một mùa giải rất dài. Họ đã để thủng lưới 11 bàn trong hai trận mở màn, với 8 bàn trong số đó là trong trận đấu ngày mở màn với Bayern Munich. Mặc dù không có gì xấu hổ khi để thua các nhà vô địch châu Âu nhưng hẳn sẽ phải thất vọng về phong độ của đội bóng.

Trận thua nặng nề đó được tiếp nối với một trận đấu dưới sức khác trước Werder Bremen, khi họ bị đánh bại 3-1 tại Veltins Arena . Niclas Fullkrug đã ghi một hat-trick cho Bremen trong chiến thắng đó, trong khi một bàn thắng danh dự muộn màng được ghi bởi Mark Uth ở phút thứ 93 . Họ sẽ cần phải phòng ngự tốt hơn nhiều trước Leipzig nếu còn hy vọng giành được ít nhất một điểm trong trận đấu này.

Leipzig đã nhấn mạnh mùa giải này rằng họ sẽ nằm trong số những ứng cử viên yêu thích để kết thúc ở một vị trí châu Âu, vì họ đã giành được 4 điểm từ 6 điểm có thể. Trận thắng duy nhất trong mùa giải của họ diễn ra vào ngày khai mạc, khi họ đánh bại Mainz với tỷ số 3-1 trên sân nhà. Họ đã không thể nối tiếp trận thắng này với trận khác, khi họ bị Bayer Leverkusen cầm hòa . Tuy nhiên, họ vẫn chứng tỏ trong trận đấu đó rằng họ có đủ phẩm chất để đi tiếp, ngay cả khi không có Timo Werner mới ra đi gần đây.

Lịch sử đối đầu RB Leipzig vs Schalke

Leipzig đã thắng 5-0 lần gặp nhau gần đây nhất và họ đã thắng 2 trong 3 lần gặp nhau trước đó. Schalke chỉ thắng 1 trong 3 trận trước Leipzig và trận thắng đó diễn ra vào tháng 9 năm ngoái. Tuy nhiên, đó mới là chiến thắng duy nhất mà họ có được trước Leipzig trong 5 lần gặp nhau trước đây.

Dự đoán kết quả RB Leipzig vs Schalke

Schalke đang rơi tự do và có vẻ như đây sẽ là một cuộc đấu tranh ở mùa giải này đối với họ. Một thất bại nặng nề khác vào cuối tuần này có thể có nghĩa là dấu chấm hết cho câu lạc bộ của David Wagner. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!