Nhận định bóng đá Borussia Dortmund vs Freiburg 03/10/2020

by Hải Phạm

Phần lớn những lời bàn tán xung quanh Borussia Dortmund đã tập trung vào các yếu tố ngoài sân cỏ trong tuần này nhưng họ sẽ có thể trở lại trên sân nhà vào cuối tuần này khi tiếp đón Freiburg trong khuôn khổ Vô địch bóng đá Đức. Liệu đội chủ nhà Dortmund có vượt qua thử thách Freiburg trên sân nhà? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận.

Tình hình trước trận của hai đội

Một tuần nữa lại là một tuần đầy rẫy những đồn đoán chuyển nhượng tại Borussia Dortmund, khi họ được cho là đã từ chối lời đề nghị trị giá 90 triệu bảng từ Manchester United cho Jadon Sancho. Câu chuyện chuyển nhượng kéo dài không có dấu hiệu dừng lại và vẫn chưa có thông tin nào về việc Quỷ đỏ có quay trở lại với đề nghị khác hay không. Ngay sau khi tin tức được đưa ra, đã có thông tin tiết lộ rằng Sancho sẽ không cùng Dortmund tham dự trận chung kết Siêu Cúp với Bayern Munich và vẫn chưa được xác nhận liệu anh ấy có trở lại đội hình trong trận đấu với Freiburg vào cuối tuần này hay không.

Dortmund sẽ tìm cách trở lại chiến thắng tại giải đấu vào cuối tuần này, vì họ đã bị đánh bại trong trận đấu gần đây với Augsburg. Dortmund nắm giữ 80% thời gian cầm bóng trong trận đấu đó nhưng các bàn thắng của Felix Uduokhai và Daniel Callgiuri đã chứng tỏ là đủ để gây ra Dortmund thất bại đầu tiên trong mùa giải mới.

Freiburg vẫn là một trong sáu đội bắt đầu mùa giải mới ở Bundesliga với thành tích bất bại. Họ đã giành chiến thắng trong ngày khai mạc nhưng nhanh chóng tiếp theo là trận hòa đầu tiên của mùa giải mới trước Wolfsburg. Freiburg đã đe dọa trong suốt trận đấu này, khi họ có 19 cú sút, cao gấp đôi số lượng ghi được của Wolfsburg. Họ dẫn trước sau 11 phút nhờ công của Nils Petersen. Tuy nhiên, Wolfsburg đã san bằng tỷ số 3 phút trước giờ nghỉ. Freiburg hy vọng sẽ tránh được thất bại vào cuối tuần này, khi họ muốn tiếp tục khởi đầu tiến bộ cho mùa giải mới.

Lịch sử đối đầu Borussia Dortmund vs Freiburg

Trận thắng duy nhất của Freiburg trước Dortmund đã cách đây 10 năm, khi họ thắng 3-1. Tuy nhiên, kể từ đó, Dortmund đã thắng 15 trong 18 lần gặp nhau. Họ đã thắng trận đấu gần đây nhất với tỷ số 1-0. Bàn thắng duy nhất của trận đấu đó được ghi bởi Jadon Sancho.

Dự đoán kết quả Borussia Dortmund vs Freiburg

Dortmund đã khởi đầu mùa giải mới không suôn sẻ nhưng nếu họ có hy vọng vô địch giải đấu, thì họ sẽ không thể để thua hai trận liên tiếp vào đầu mùa giải. Do đó, lựa chọn là dành cho Dortmund. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!