Nhận định bóng đá Manchester United vs Tottenham Hotspur 04/10/2020

by Alex Nguyen

Manchester United và Tottenham Hotspur đều hướng đến mục tiêu giành vé dự Champions League mùa này nhưng không chắc cả hai sẽ đạt được điều đó. Cuộc gặp gỡ đầu mùa này sẽ tạo cơ hội cho cả hai đội ghi dấu ấn cho mùa giải Ngoại Hạng Anh. Liệu đội nào sẽ giành trọn vẹn 3 điểm trong cặp đấu này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Manchester United đã phải trải qua một khởi đầu khó khăn cho mùa giải mới, vì họ vẫn chưa thể hiện được phong độ cao nhất của mình. Quỷ đỏ mở đầu mùa giải bằng trận thua thất vọng trên sân nhà trước Crystal Palace. Tuy nhiên, họ đã có thể có được 3 điểm đầu tiên trong trận đấu gần nhất tại Premier League trước Brighton & Hove Albion.

Đã có hơn một tầng tranh cãi về chiến thắng khi Bruno Fernandes thực hiện quả phạt đền ở phút bù giờ thứ mười sau khi trọng tài thổi còi mãn cuộc. Marcus Rashford cũng nằm trong số những người ghi bàn trong chiến thắng 3-2. Thành tích tốt nhất của họ trong mùa giải cho đến nay là ở trận đấu gần đây tại EFL Cup với Brighton, khi United giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Juan Mata , Scott McTominay và Paul Pogba đã ghi bàn trong chiến thắng.

Đây không phải là lịch thi đấu dễ dàng nhất cho Tottenham Hotspur trong những tuần đầu mùa giải, vì họ cần phải cạnh tranh với các trận đấu tại Premier League, EFL Cup và Europa League. Bất chấp điều đó, họ đã tìm cách phục hồi sau trận thua ngày mở màn và hiện đang có 5 trận bất bại trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, họ mới chỉ thắng một trận tại Premier League mùa này, với thành công đó là trước Southampton. Sự tự tin trong đội sẽ lên cao sau chiến thắng nhọc nhằn trước Chelsea ở EFL Cup tuần này. Erik Lamela gỡ hòa cho Spurs trong trận đấu đó, trước khi Tottenham giành chiến thắng ở loạt luân lưu 5-4.

Lịch sử đối đầu Manchester United vs Tottenham Hotspur

Chiến thắng gần nhất của Tottenham tại Old Trafford diễn ra vào tháng 8 năm 2018. Vào thời điểm đó, Jose Mourinho là huấn luyện viên của Manchester United. Kể từ sau chiến thắng đó, họ chưa đánh bại United trên sân nhà hay sân khách. United đã thắng 2/3 trận gần nhất tại Premier League.

Dự đoán kết quả Manchester United vs Tottenham Hotspur

Mourinho đã thực hiện những thay đổi lớn trong đội hình xuất phát ở Europa League dành sức cho trận đấu này, điều đó có nghĩa là sự mệt mỏi không phải là vấn đề. United cũng sẽ chào đón Bruno Fernandes , Anthony Martial và Harry Maguire cho trận đấu này. Đây hẳn là một trận đấu cống hiến nhưng rất có thể sẽ kết thúc với tỷ số hòa. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Manchester United với tỷ số tối thiểu 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!