Nhận định bóng đá Braga vs Leicester City 27/11/2020

by Cường Vũ

Đó là một trận đấu đáng thất vọng trong nước lần trước đối với Leicester City, khi họ bị Liverpool đánh bại trên sân Anfield. Tuy nhiên, họ sẽ tìm cách tiếp tục khởi đầu mạnh mẽ tại Europa League vào thứ Năm gặp Braga. Liệu họ có thể trở lại với 1 chiến thắng? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Hai đội đầu bảng G sẽ đối đầu trong trận đấu này, vì Leicester hiện đang là đội dẫn đầu bảng. Họ đã thắng tất cả các trận vòng bảng của họ cho đến nay và chỉ để thủng lưới một bàn trong quá trình này. Chính mối đe dọa tấn công đã được Bầy cáo thể hiện cho đến thời điểm này đã vượt quá sức tưởng tượng, khi họ đã ghi tới 9 bàn thắng.

Sức mạnh của họ trong trận đối đầu đội Braga trong trận đấu gần nhất của họ, khi họ giành chiến thắng 4-0 tại Sân vận động King Power. Kelechi Iheanacho đã ghi một cú đúp trong chiến thắng đó để đưa Bầy cáo kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Các bàn thắng khác được ghi trong nửa giờ cuối cùng của Dennis Praet và James Maddison. Brendan Rodgers sẽ tìm kiếm một màn trình diễn lặp lại trong tuần này trên sân khách.

Braga vẫn nắm quyền kiểm soát vị trí thứ hai trong bảng G, vì họ có lợi thế 3 điểm trước AEK Athens. Tuy nhiên, hiệu số bàn thắng bại có thể khiến đội ở vị trí thứ ba vượt qua họ nếu Braga bị Leicester đánh bại ở Bồ Đào Nha. Trước trận đấu với Bầy cáo, Braga chỉ để thủng lưới một bàn trong hai trận mở màn. Tuy nhiên, những lỗ hổng phòng ngự đã được thể hiện trong trận đấu với Leicester và có thể sẽ có thêm khó khăn phía trước cho đội bóng Bồ Đào Nha trong trận đấu này.

Tình hình nhân sự Braga vs Leicester City

Fransergio sẽ vắng mặt ở đội chủ nhà trong trận đấu này vì anh ấy đang hồi phục sau COVID-19. Trong khi đó, Braga cũng sẽ không có Rui Fonte và Ricardo Horta, những người có khả năng không thể thi đấu cho đến trận đấu tiếp theo ở Europa League. Leicester vẫn còn một số chấn thương ở đội một mà họ cần phải đối mặt. Caglar Soyuncu sẽ vắng mặt trong khi Daniel Amartey, Ricardo Pereira và Wilfred Ndidi cũng sẽ vắng mặt.

Dự đoán kết quả Braga vs Leicester City

Leicester City sẽ bước vào trận đấu này với tư cách là đội được yêu thích nhất mặc dù có một số chấn thương ở đội một đối với các cầu thủ chủ chốt. Một kết quả hòa sẽ được coi là một kết quả tích cực và đó là kết quả rất có thể xảy ra từ trận đấu này. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Leicester City với tỷ số 1-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!