Nhận định bóng đá RKC vs Utrecht 01/03/2020

by Hải Phạm

Đội RKC xếp cuối bảng xếp hạng đang tìm cách chấm dứt chuỗi trận không thắng của họ ở Eredivisie khi đón tiếp đội bóng hy vọng có một suất Europa League, Utrecht trên sân nhà Mandemakers Stadion. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình trước trận của hai đội và đưa ra dự đoán kết quả cuộc đụng độ RKC vs Utrecht trong khuôn khổ giải vô địch bóng đá Hà Lan Eredivisie vào Chủ nhật.

RKC có vẻ như đã xuống hạng trở lại Diverie Eerste

RKC đã bị hạ gục 1-0 trên sân nhà trước Sparta Rotterdam vào cuối tuần trước trong khi Utrecht đang bận rộn đánh bại Twente 2-1 trên sân nhà, nghĩa là khoảng cách giữa hai câu lạc bộ đã tăng lên 26 điểm. Utrecht bước vào cuộc đụng độ vào Chủ nhật khi đã thắng bốn và hòa hai trong số sáu trận đấu gần nhất của họ ở giải đấu và cúp, trong khi RKC đã thua năm trong số sáu trận đấu gần nhất của họ ở Eredivisie và cách xa vị trí trụ hạng tới 12 điểm.

Utrecht sẽ ra mắt để trả thù vào cuối tuần này khi RKC đánh bại họ với tỷ số 1-0 trong trận đấu lượt đi vào tháng 12, đội khách vẫn chỉ giành chiến thắng trong chiến dịch. RKC đã thua tám trong số mười hai trận đấu của họ trong mùa giải này trong khi Utrecht đã giành được điểm chín trong số mười hai chuyến làm khách của họ trên cùng thời điểm, vì vậy bạn có thể thấy lý do tại sao chúng tôi đã ủng hộ một chiến thắng trên sân khách vào cuối tuần này.

RKC trung bình chỉ ghi 0,67 điểm mỗi trận trên sân nhà trong khi Utrecht ghi trung bình 1,42 điểm mỗi trận trên sân khách, với đội chủ nhà thua 67% trận đấu trên sân nhà. RKC ghi trung bình chỉ 0,92 bàn mỗi trận trên sân nhà và để thủng lưới 1,58 bàn trong khi Utrecht ghi trung bình 1,58 bàn và để thủng lưới 1,67 bàn, đó là lý do tại sao chúng tôi đã ủng hộ tỷ số chung cuộc là 2-1 cho đội khách vào Chủ nhật này.

Utrecht đến với phong độ tốt và với tham vọng với bóng đá châu Âu mùa tới

Hơn 2,5 bàn thắng đã được ghi trong 58% số trận sân nhà của RKC và 50% cũng đã chứng kiến ​​cả hai đội ghi bàn trong khi 58% số trận sân khách của Utrecht đã tạo ra hơn 2,5 bàn thắng và 83% trận đấu đã kết thúc với cả hai đội ghi bàn, điều này làm tăng thêm trọng lượng cho chúng tôi dự đoán cho chiến thắng 2-1 trên sân khách vào cuối tuần này.

RKC chỉ không thể ghi bàn trong 33% trận đấu trên sân nhà và chỉ thua 25% trong khi Utrecht chỉ có thể khiến đối thủ không thể ghi bàn trong 8% trận sân khách của họ nhưng chỉ không thể ghi bàn trong 8% trận. RKC đã thua qua cách biệt 1 bàn bảy lần cho đến lúc này trong khi Utrecht đã giành chiến thắng với tỷ lệ rất cao trong ba lần riêng biệt.

Dự đoán kết quả trận đấu RKC vs Utrecht

Chúng tôi tự tin rằng Utrecht sẽ giành chiến thắng vào Chủ nhật và chúng tôi đã dự đoán tỷ số chung cuộc là 2-1. Đội khách là những người vượt trội so với chủ nhà trong tất cả các thông số cho đến thời điểm này. Đội khách không giữ sạch lưới nhưng chủ nhà hiếm khi ghi nhiều hơn 1 bàn cho mỗi trận đấu trên sân nhà, đó là lý do tại sao chúng tôi đã ủng hộ tỷ số chung cuộc hẹp là 2-1. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả ngược lại, chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!