Nhận định bóng đá Borussia Dortmund vs Club Bruges 25/11/2020

by Cường Vũ

Một trận đấu thuộc bảng F Champions League sẽ diễn ra tại Đức khi câu lạc bộ bóng đá Đức Borussia Dortmund đón tiếp Club Bruges. Đội chủ nhà đang đứng đầu bảng nhưng vẫn còn áp lực với không quá hai điểm giữa họ và đối thủ đứng thứ ba. Đây có vẻ là một cuộc đua tam mã giành vị trí top 2 và điều đó sẽ khiến khán giả đón chờ. Liệu đội chủ nhà Dortmund có giành trọn vẹn 3 điểm để củng cố vị trí của mình? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Dortmund với tâm trạng tự tin

Borussia Dortmund đang có phong độ cực cao với 6 điểm giành được từ 9 điểm tối đa, ghi 6 bàn trong khi để thủng lưới 3. Đội bóng Đức đã thua trận mở màn trước Lazio nhưng nhanh chóng trở lại để giúp chiến dịch của họ diễn ra thuận lợi với một trận thắng ấn tượng. Chiến thắng đó đã giúp họ có một bước nhảy vọt hướng tới một suất vào vòng loại trực tiếp của Champions League mùa này.

Lần gần nhất người ta thấy Dortmund đánh bại Club Bruges với tỷ số 3-0 ở lượt đi vào đầu tháng này và kết quả đó sẽ khiến phòng thay đồ đội nhà tự tin. Họ đã để thua 3-2 tại địa điểm này trước Bayern Munich trước khi hạ gục Hertha Berlin với tỷ số 5-2 vào cuối tuần. Với 10 bàn thắng đã ghi được trong tháng này, Borussia đang có một tâm trạng tự tin.

Club Bruges vẫn đang bám đuổi

Club Bruges đến Đức khi đang xếp vị trí thứ ba trong nhóm với 4 điểm giành được từ 3 trận mở màn. Họ đã mở màn xứng đáng với chiến thắng trước Zenit St Petersburg và tiếp theo là trận hòa khó khăn với Lazio vào ngày thứ hai. Một khởi đầu tốt cho câu lạc bộ nhưng sau đó họ bị Dortmund đè bẹp trên sân nhà và giờ phải đáp trả thất bại đó.

Bruges có thể đứng thứ 2 từ cuối bảng nhưng một chiến thắng ở đây sẽ đưa họ vượt lên trên đội chủ nhà để lọt vào tốp hai. Nếu họ có bất kỳ cơ hội nào để gây ra sự khó chịu ở đây, Bruges phải phòng ngự tốt hơn nhiều so với những gì họ đã làm trên sân nhà trước Dortmund.

Dự đoán kết quả Borussia Dortmund vs Club Bruges

Borussia được hưởng lợi thế sân nhà và sự tự tin đến từ chiến thắng thoải mái trước Bruges lần trước. Đội khách muốn đối đầu ở đây nhưng vẫn còn tất cả để chơi ở bảng đấu này và họ có khả năng gây khó khăn cho hai đội đang xếp trên họ. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Dortmund với tỷ số 4-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!