Nhận định bóng đá PSG vs Lorient 17/12/2020

by Khang Trần

PSG sẽ tìm cách giành lại quyền kiểm soát ở giải Vô địch bóng đá Pháp trong tuần này, khi họ tiếp đón Lorient trên sân nhà. Các nhà đương kim vô địch bước vào trận đấu ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng giải đấu. Liệu đội chủ nhà có thể giành trọn vẹn 3 điểm để cải thiện vị trí của mình? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khang Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây không phải là khởi đầu tốt nhất trong mùa giải của nhà vô địch nước Pháp, vì PSG đã để thua 4 lần trong mùa giải này. Đó là số trận thua cao nhất của bất kỳ đội bóng nào trong top 5 tại Ligue 1 hiện tại. Sau một khởi đầu chậm chạp, PSG dường như đã trở lại gần như tốt nhất với một phong độ tuyệt vời, nhưng điều đó đã kết thúc trong những tuần gần đây. PSG sẽ bước vào trận đấu này với chỉ một chiến thắng trong 4 trận, trong khi họ cũng đã bị đánh bại 3 lần trong trận đấu đó. PSG đã bị đánh bại một lần nữa lần trước, khi họ phải chịu thất bại trước Lyon ở Paris. Lyon đã vươn lên dẫn trước trong ở phút 35, trước khi Neymar đã được đưa ra ngoài với chấn thương. Chấn thương chắc chắn sẽ là một đòn giáng mạnh cho nhà ĐKVĐ nước Pháp nhưng có dự đoán rằng anh ấy có thể trở lại bình thường trước khi Champions League diễn ra vào tháng Hai.

Đây không phải là trận đấu tồi tệ nhất đối với PSG, vì họ sẽ đối đầu với một đội bóng Lorient đã thực sự chật vật để giành được chiến thắng trong mùa giải này. Họ chỉ thắng 3 trong số 14 trận tại Ligue 1 và để thua 9 lần. Không có đội nào để thua nhiều trận ở Pháp mùa này hơn Lorient, vì họ đã bị đánh bại 9 lần. Bốn trong số những trận thua đó đã đến trong năm trận gần đây nhất nhưng họ đã có thể ngăn chặn sự thối nát gần đây nhất, khi họ đánh bại Nimes với tỷ số 3-0. Đó là màn trình diễn tốt nhất trong mùa giải của Lorient khi Quentin Boisgard, Pierre-Yves Hamel và Yoane Wissa ghi bàn.

Lịch sử đối đầu PSG vs Lorient

PSG đã thắng 10 trong số 11 trận đối đầu gần đây với Lorient tại giải VĐQG và 13 trong số 14 trận đã qua trên mọi đấu trường. Đây sẽ là cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa hai đội kể từ mùa giải 2016-17. PSG đã thắng cả 2 trận trong mùa giải đó.

Dự đoán kết quả PSG vs Lorient

Đây có vẻ là một nhiệm vụ khó khăn cho Lorient và họ sẽ vui mừng với thất bại sít sao. PSG sẽ phải đối mặt với những câu hỏi xung quanh việc liệu họ có đủ khí thế để vô địch Ligue 1 một lần nữa trong mùa giải này hay không, điều đó có nghĩa là họ sẽ tìm cách ghi một chiến thắng đậm tại Paris. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà PSG với tỷ số 4-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!