Nhận định bóng đá Barcelona vs Real Sociedad 17/12/2020

by Jay Trần

Đây là một mùa giải quan trọng đối với Barcelona khi người khổng lồ bóng đá Tây Ban Nha đặt mục tiêu giành chức vô địch La Liga từ tay đối thủ cũ Real Madrid, người đã hạ gục họ vào mùa hè. Barca trở lại giải đấu vào thứ Tư khi tiếp đón đội bóng Real Sociedad đã khởi đầu mùa giải mạnh mẽ và là đối thủ của chính của họ. Liệu họ có thể giữ vững vị trí của mình bằng một chiến thắng trên sân khách hay Barca có thể cải thiện vị trí của họ? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Barca khởi đầu chậm chạp

Barcelona đã khởi đầu tuần thi đấu này với vị trí thứ 8 tại La Liga với số liệu thống kê của họ cho thấy 5 chiến thắng và 2 trận hòa trước 4 thất bại, điều này cực kỳ kém đối với một câu lạc bộ tầm cỡ của bóng đá thế giới. 17 điểm trên bảng có nghĩa là đội chủ nhà đã ít hơn 9 so với vị trí mà Real Sociedad nhưng họ còn hai trận đấu trong tay.

Một chiến thắng trên sân nhà là cần thiết để đặt thách thức danh hiệu của Barca trở lại đúng đường vì nếu họ để rơi điểm trước đội dẫn đầu hiện tại, đó sẽ là một đòn giáng mạnh vào cơ hội của họ. Sự thiếu ổn định trong các trận đấu gần đây đã khiến Barcelona tụt xuống trên BXH và họ chỉ thắng được 2 trong 4 trận gần nhất, còn lại để thua 2 trận còn lại.

Sociedad thiết lập tốc độ

Real Sociedad đã bùng nổ giai đoạn đầu mùa này và có thể thấy họ đang giữ vị trí cực tốt với 26 điểm trong túi sau 13 trận. Đội khách đã thắng 7, hòa 5 và chỉ thua một lần cho đến nay, ghi được 23 bàn trong khi để thủng lưới 6. Họ có một trong những hàng phòng ngự tốt nhất giải đấu nhưng tuyến sau đó sẽ bị thử thách bởi hàng công của Barca.

Bất chấp phong độ tuyệt vời của họ, Sociedad không thắng trong 3 trận đấu gần đây nhất của họ, chỉ giành được 3 trong số 9 điểm có được nhờ ba trận hòa. Họ đã tự làm cho mình khó ghi bàn và khó bị đánh bại nhưng phải bắt đầu biến hòa thành thắng nếu muốn tiếp tục ở vị trí đầu bảng lâu hơn nữa.

Dự đoán kết quả Barcelona vs Real Sociedad

Real Sociedad có thể đang là đội dẫn đầu giải đấu và cần tìm lại chiến thắng nhưng mọi áp lực đều đang dồn lên đội chủ nhà ở đây. Barca phải thắng bằng mọi giá, bất chấp thành tích ra sao. 3 điểm là điều quan trọng nhất. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!