Nhận định bóng đá Inter Milan vs Napoli 17/12/2020

by Khắc Vũ

Bảy trong số 10 trận đấu giữa tuần của giải Vô địch bóng đá Ý sẽ diễn ra vào tối thứ Tư, bao gồm một cuộc so tài hấp dẫn giữa Inter Milan và Napoli. Trận đấu này là thứ hai so với thứ ba trong giải đấu khi hai ứng cử viên vô địch chiến đấu để giành 3 điểm và chứng minh họ đủ tốt để thách thức sự thống trị của Juventus. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ đoán xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Inter Milan và Napoli đã gặp nhau 50 lần trong các trận đấu chính thức và có rất ít chênh lệch giữa cặp đôi trong số liệu thống kê đối đầu, cho thấy chúng ta sẽ chứng kiến trận đấu kịch tính ở đây. Inter đã thắng 19 lần, với Napoli hiện tại 16 trận thắng và 15 trận hòa. Inter đã dễ dàng giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà khi các đối thủ gặp nhau lần gần nhất tại địa điểm này, các bàn thắng ngày hôm đó được ghi bởi D'Ambrosio và Martinez. Ít nhất hai bàn thắng đã được ghi trong 4 trên 5 trận gần đây nhất.

Inter Milan dẫn đầu bảng xếp hạng ghi bàn

Inter Milan bắt đầu tuần thi đấu với vị trí thứ 2 trên BXH Serie A khi chỉ có đối thủ cùng thành phố AC Milan xếp trên họ. Đội chủ nhà đã thắng 7 và hòa 3 trận cho đến nay và chỉ thua một lần. Họ đã ghi bàn 29 lần, trở thành đội ghi bàn nhiều nhất giải đấu nhưng 15 bàn thua nhiều hơn 4 bàn so với đội dẫn đầu. Cổ động viên đội chủ nhà sẽ tin tưởng vào khả năng tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn của đội nhà tại đây.

Inter Milan được đánh giá là một trong những đội bóng phong độ cao của bóng đá châu Âu vào thời điểm hiện tại và họ đã thắng cả 4 trận gần đây nhất, giành được 12 điểm tối đa để gia tăng sức ép lên AC Milan, đội đã giành 10 điểm trong cùng thời gian. Trận gần nhất, người ta nhìn thấy Inter hạ gục Cagliari 3-1 trên sân khách vào cuối tuần, các bàn thắng được ghi bởi Barella, D'Ambrosio và Lukaku sau khi thất bại trước bàn mở tỷ số của Sottil ngay trước khi hiệp một kết thúc. Đó là một chiến thắng mạnh mẽ và một cuộc chiến đấu ấn tượng.

Napoli chiến đấu trở lại

Napoli lên xe buýt cho trận đấu sân khách này với vị trí thứ 3 ở Serie A với chỉ một điểm ít hơn chủ nhà của họ. Họ có số liệu thống kê là 8 trận thắng 3 trận thua, ghi được 26 bàn thắng trong khi để thủng lưới 11. Napoli đã thắng cả 3 trận ra quân gần nhất và biết chiến thắng trong trận đấu này sẽ khiến họ vượt mặt đối thủ và trở thành mối nguy hiểm lớn nhất của AC Milan cho danh hiệu vô địch.

Đội khách đã chiến đấu vất vả để giành chiến thắng 2-1 cuối tuần trước Sampdoria trên sân nhà nhưng họ đã phải xắn tay áo và chiến đấu giành điểm sau khi bị Jankto ghi bàn ở phút 20. Lozano san bằng tỉ số ngay đầu hiệp hai và Petagna ghi bàn ấn định chiến thắng ở phút 68.

Dự đoán kết quả Inter Milan vs Napoli

Một trận đấu được mong đợi ở đây nhưng Inter sẽ tự tin từ phong độ gần đây, bảng xếp hạng và lợi thế sân nhà. Napoli đã thể hiện ý chí chiến thắng vào cuối tuần và sẽ dốc toàn lực trong trận đấu này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng sát nút giành cho đội chủ nhà với tỷ số 3-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!