Nhận định bóng đá Real Betis vs Osasuna 03/04/2022

by Jay Trần

Real Betis vẫn có thể kết thúc xuất sắc trên bảng xếp hạng giải Vô địch bóng đá Tây Ban Nha mùa này, vì họ đang rất nỗ lực để kết thúc ở một suất dự Champions League. Tuy nhiên, mọi trận đấu còn lại sẽ giống như một trận chung kết cúp quốc gia, vì họ không thể đánh rơi điểm khi phải cạnh tranh với Barcelona và Atletico Madrid đang có phong độ cao. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Real Betis vẫn sẽ nhắm đến một suất dự Champions League ở La Liga mùa này. Tuy nhiên, thách thức để đạt được thành tích đó giờ khó hơn nhiều, vì phong độ của họ đã sa sút không đúng lúc, khi Barcelona và Atletico Madrid ngày càng mạnh hơn. Hiện họ đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng và kém Atletico 4 điểm.

Hai thất bại mà họ phải chịu trong 5 trận đấu trước đó đã giải thích cho việc họ bị tụt xuống vị trí trong giải đấu nhưng kể từ đó, họ đã trở lại và hòa 2 mà không có một thất bại nào. Tuy nhiên, họ đã không thể thắng 2 trận liên tiếp ở giải đấu lần trước, vì họ chỉ có thể giành được một trận hòa. Trận hòa đó đến với Celta Vigo, khi đôi bên đã có một trận hòa 0-0 khá bất ổn.

Osasuna được thiết lập cho một kết thúc khá yên tĩnh cho mùa giải, vì họ đang xếp ở giữa bảng xếp hạng. 38 điểm của họ có vẻ đã đủ để đảm bảo vị trí tại La Liga mùa này nhưng cũng quá thấp để chứng kiến họ tham gia vào cuộc chiến giành các vị trí ở châu Âu.

Phong độ gần đây của họ là khá mạnh mẽ, khi họ đã có được 2 chiến thắng từ 3 trận đấu trước đó của họ. Chiến thắng gần đây nhất của Osasuna được ghi trước Levante trước kỳ nghỉ quốc tế, khi họ giành chiến thắng 3-1. Ezequiel Avila, Ante Budimir và Darko Brasanac đã ghi những bàn thắng trong chiến thắng nhọc nhằn.

Lịch sử đối đầu giữa Real Betis vs Osasuna

Real Betis đã thắng 4 trận gần nhất gặp Osasuna. Hơn nữa, họ đã giành được chiến thắng 6 trong 7 trận đấu trước đó. Chiến thắng gần đây nhất của Osasuna trong trận đấu này diễn ra vào tháng 5 năm 2014, khi họ thắng 2-1 trên sân nhà. Betis đã dễ dàng giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên giữa hai bên trong mùa giải này vào tháng 9, với tỷ số 3-1.

Dự đoán kết quả Real Betis vs Osasuna

Osasuna bước vào trận đấu này với phong độ tốt hơn một chút nhưng Betis có nhiều thứ để chơi hơn trong những tháng còn lại của mùa giải. Thành tích của đội chủ nhà trong trận đấu này là tuyệt vời và chúng ta có thể thấy điều đó tiếp tục với một thành công sít sao vào Chủ nhật.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!