Nhận định bóng đá PSG vs Istanbul 09/12/2020

by Cường Vũ

Đây là lượt trận cuối cùng của bảng H Champions League với cả 2 trận đấu sẽ bắt đầu cùng lúc. PSG tiếp đón Istanbul ở Paris để kết thúc chiến dịch của họ với 3 điểm quan trọng trước một đối thủ đã bị loại. Có tất cả để chơi ở đây với PSG, một trong 3 đội hiện đang có cùng chín điểm và vẫn còn đang cạnh tranh 2 suất vào vòng trong. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đoán xem đội chủ nhà có thể giành lấy 3 điểm cực kỳ quan trọng này.

PGS và Istanbul mới chỉ gặp nhau một lần trước đây khi thi đấu và nhà ĐKVĐ bóng đá Pháp đã giành điểm trong trận đấu đó nhờ tỷ số 2-0. Moise Kean đã lập cú đúp trong hiệp 2 đêm đó và người Paris đang hy vọng sẽ làm được điều gì đó tương tự khi họ giành lấy vị trí đầu bảng và một suất vào vòng loại trực tiếp Champions League.

PSG giành chiến thắng tại Old Trafford

PSG đang đứng thứ 2 trong nhóm sau đội dẫn đầu hiện tại là Manchester United nhưng tất cả điều đó có thể thay đổi sau trận đấu vào thứ Ba. Đội chủ nhà có 9 điểm trên bảng, đồng nghĩa với việc xếp thứ 3 với United và RB Leipzig. Một chiến thắng trên sân nhà sẽ giúp PSG có cơ hội lớn để đảm bảo vị trí của mình vào vòng sau. Họ bước vào trận đấu này với chiến thắng trong 2 trận gần nhất và 3 trong 4 trận bắt đầu gần đây nhất.

Trận gần nhất, người ta nhìn thấy PSG giành chiến thắng 3-1 tuyệt đẹp tại Old Trafford vào thứ Tư tuần trước, một kết quả tiếp tục nuôi dưỡng hy vọng đứng đầu bảng của họ. Cú đúp của Neymar, bàn thắng thứ hai của anh ấy sau 91 phút để giành lấy điểm số. Điều đó là đủ để làm tốt hơn một đội Quỷ đỏ chỉ ghi một bàn nhờ công của Marcus Rashford ở phút 32 trước khi Fred bị đuổi khỏi sân.

Istanbul thất bại sẽ đẩy Leipzig đi xuống

Istanbul biết rằng họ đã chống lại được điều đó khi bị rơi vào bảng đấu với PSG, Manchester United và RB Leipzig. Họ đang ở dưới đáy bảng và sẽ kết thúc ở đó khi chỉ giành được một chiến thắng cùng với 4 trận thua trong các trận đấu trước của họ. Chiến thắng trước Manchester United và đó là kết quả có thể nói lên rất nhiều về việc đội nào sẽ giành chiến thắng trong nhóm.

Kể từ khi đánh bại Man Utd, đội khách đã để thua cả 2 trận, đồng nghĩa với việc niềm vui dành cho những fan hâm mộ chỉ ngắn ngủi. Họ có lẽ đã đánh bại RB Leipzig tuần trước nhưng cuối cùng đã bị đánh bại với tỷ số 4-3. Kahveci lập một hat-trick tuyệt đẹp vào đêm đó nhưng đội của anh ấy đã ra về tay trắng trong 90 phút. Istanbul sẽ cán đích hay cố gắng vươn lên?

Dự đoán kết quả PSG vs Istanbul

PSG là đội chủ nhà trong trận đấu này và có nhiều điều để chơi hơn với vị trí đầu bảng và một suất vào vòng trong. Đội chủ nhà biết đối thủ của họ nguy hiểm và có khả năng ghi bàn nhưng những người ủng hộ sẽ mong đợi một chiến thắng trên sân nhà. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà PSG với tỷ số 3-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!