Nhận định bóng đá Inter Milan vs Shakhtar Donetsk 10/12/2020

by Cường Vũ

Bảng B nổi bật là một trong những bảng đấu cạnh tranh nhất vào ngày thứ sáu của chiến dịch Champions League. Hiện tại, không quá 3 điểm cách biệt giữa đội đầu bảng Borussia Monchengladbach so với đội cuối bảng Inter Milan, nghĩa là một buổi tối căng thẳng đang chờ đợi tất cả các đội liên quan. Trong bài viết này, chúng ra tập trung vào trận đấu ở Ý, nơi Inter Milan đối mặt với Shakhtar Donetsk trên sân nhà. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đoán xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Inter Milan khó đoán

Inter Milan đã gặp khó khăn trong việc cạnh tranh ở bảng đấu này cho đến nay và tự nhận thấy mình là đội cuối bảng với chỉ 5 điểm có được từ 15 điểm tối đa đầu tiên dành cho họ. Cho đến nay, gã khổng lồ bóng đá Ý đã thắng một, hòa 2 và thua 2 trận, ghi được 7 bàn trong khi để thủng lưới 9. Họ đã giành được một chiến thắng vào tuần trước và điều đó có nghĩa là họ có cơ hội vượt qua vòng loại.

Milan có thể đã rời sân muộn nhưng họ có lợi thế sân nhà sẽ là một đêm quan trọng đối với bảng đấu. Giành chiến thắng trước Shakhtar Donetsk và họ sẽ đảm bảo vị trí của mình ở vòng tiếp theo. Người hâm mộ Inter biết rằng số phận của đội nằm trong tay họ và họ không thể đòi hỏi nhiều hơn thế ở giai đoạn này. Chiến thắng là đủ để đi tiếp.

Shakhtar Donetsk đã đánh bại Real Madrid lần trước

Shakhtar Donetsk đã thể hiện trên cả kỳ vọng ở Champions League cho đến nay và họ bắt đầu trận đấu này ở vị trí thứ 2. Đội khách đến với 7 điểm trên bảng, bỏ xa đội dẫn đầu Borussia Monchengladbach một điểm nhưng xếp thứ 3 với Real Madrid. Shakhtar Donetsk đã thắng 2, hòa 1 và thua 2, ghi được 5 bàn nhưng để thủng lưới cả chục.

Đội khách đã trải qua 3 trận không thắng ở cấp độ này, hòa trước khi thua 2. Tuy nhiên, họ đã đáp trả để ghi một chiến thắng tuyệt đẹp trước Real Madrid lần trước, tuy nhiên, một kết quả đã thổi sức sống trở lại cho chiến dịch của họ trong khi tràn đầy tự tin vào đội hình. Bất cứ điều gì gần với màn trình diễn lặp lại trận trước cũng đủ để thấy kết quả mỹ mãn.

Dự đoán kết quả Inter Milan vs Shakhtar Donetsk

Cả hai đội đều phải giành chiến thắng trong trận đấu này và điều đó khiến mọi thứ trở nên thú vị. Inter Milan có lợi thế sân nhà nhưng Shakhtar Donetsk đã ghi được chiến thắng tuyệt vời trước Real Madrid lần trước và tự tin sẽ có thêm 3 điểm nữa. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Inter Milan với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!