Nhận định bóng đá PSG vs Bordeaux 29/11/2020

by Khang Trần

PSG đã liên tục vươn lên dẫn đầu giải Vô địch bóng đá Pháp và họ sẽ tìm cách gia tăng lợi thế sân nhà và xây dựng vị trí dẫn đầu. Họ sẽ có thể mở ra khoảng cách bắt đầu bằng chiến thắng vào cuối tuần này trước Bordeaux. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khang Trần xem họ có hiện thực hóa điều đó?

Tình hình trước trận của hai đội

PSG đã nhanh chóng vượt qua khởi đầu chậm chạp ở mùa giải Ligue 1 nguyên nhân phần lớn là do một số cầu thủ chủ chốt của họ phải ngồi ngoài sau khi kết thúc ở Champions League. Tuy nhiên, họ bước vào trận đấu này với phong độ tuyệt vời, vì họ đã thắng 4 trong 5 trận trước đó tại Pháp. PSG là đội ghi bàn nhiều nhất giải đấu và cũng có thành tích phòng ngự tốt nhất. Tuy nhiên, đã có sự thất vọng trong trận đấu gần nhất của họ khi họ bị Monaco đánh bại 3-2. Kylian Mbappe lập cú đúp để đưa PSG kiểm soát hoàn toàn nhưng họ gục ngã trong hiệp hai. Tuy nhiên, họ đã có thể khắc phục điều này và khẳng định chiến thắng trong trận đấu phải thắng ở Champions League trước RB Leipzig lần trước, với Neymar là người ghi bàn duy nhất.

Bordeaux đã sẵn sàng cho một mùa giải cạnh tranh giữa bảng, vì họ đã không tìm được sự ổn định để vượt lên trên bảng với bất kỳ tốc độ nào. Họ đã thua 4 trận mùa này và cũng thắng 4 lần. Họ cũng đã bị cầm hòa 3 lần. Bordeaux phải vật lộn để ghi bàn, khi họ chỉ ghi được 10 bàn thắng nhưng họ cũng không để lọt lưới nhiều bàn như vậy. Họ chỉ thắng một lần trong 3 trận gần nhất và chiến thắng đó là lần gần nhất trước Rennes. Cựu ngôi sao PSG, Hatem Ben Arfa đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu khi họ thắng 1-0 trên sân khách.

Lịch sử đối đầu PSG vs Bordeaux

PSG đã có được sự thống trị trong trận đấu này trong những năm gần đây, khi họ bất bại trong 10 trận đấu với Bordeaux. Trận thắng gần nhất của Bordeaux diễn ra vào năm 2015. PSG đã thắng 3 lần gặp nhau gần đây nhất, trong đó gần nhất là chiến thắng 4-3 hồi tháng 2.

Dự đoán kết quả PSG vs Bordeaux

Thomas Tuchel có thể sẽ thực hiện một số thay đổi cho trận đấu này với cuộc đụng độ lớn tại Champions League với Manchester United đang đến gần, điều đó có nghĩa là Mbappe và Neymar có thể được nghỉ ngơi. Tuy nhiên, họ vẫn sẽ có đủ phẩm chất để tìm đường vượt qua đội bóng Bordeaux này và họ sẽ đòi lại 3 điểm tại Paris. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà PSG với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!