Nhận định bóng đá Atalanta vs Hellas Verona 29/11/2020

by Khắc Vũ

Hai đội đang gõ cửa khu vực châu Âu ở giải Vô địch bóng đá Ý sẽ gặp nhau vào cuối tuần này, với Atalanta và Verona đều đang tìm kiếm một chiến thắng quan trọng tại giải đấu. Cùng chyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ đoán xem đội nào sẽ làm được điều đó.

Tình hình trước trận của hai đội

Atalanta là một trong những đội bóng gây được sự chú ý trên toàn châu Âu mùa trước, khi họ bất chấp dự đoán để lọt vào giai đoạn sau của Champions League. Thành tích phòng ngự của họ chưa bao giờ là tốt nhất và đó đã trở thành gót chân Achilles của họ cho đến nay của mùa giải, khi họ chỉ thắng 4 trong 8 trận đấu của họ. Họ đã để thủng lưới 14 bàn, đó là kỷ lục tồi tệ nhất trong nửa trên của Serie A. Tuy nhiên, về phía trên họ vẫn là niềm vui khi xem họ đã sút tung lưới 18 lần trong mùa giải này. Tuy nhiên, sẽ cần phải có một kết quả trong trận đấu này, vì họ đang có 2 điểm ngoài top 4 và chưa thắng trong 2 trận đấu tại giải đấu. Trong giai đoạn phong độ đó, họ đã bị Inter Milan và Spezia cầm hòa. Đó là trận hòa 0-0 hiếm hoi trong trận đấu gần đây nhất của họ tại Serie A.

Verona trái ngược với Atalanta về nhiều mặt, khi họ là đội không ghi bàn hoặc để thủng lưới nhiều. Họ mới chỉ để thủng lưới 7 bàn ở mùa giải này, đây là thành tích phòng ngự tốt thứ 2 giải đấu. Tuy nhiên, họ đã ghi được số bàn thắng thấp thứ 16 . Họ sẽ bước vào trận đấu này sau khi thua trận gần nhất trước Sassuolo. Verona chiếm ưu thế về thời gian cầm bóng trong trận đấu đó nhưng không thể tính chỉ số đó khi họ chỉ ghi được 3 cú sút trúng đích trong trận thua.

Lịch sử đối đầu Atalanta vs Hellas Verona

Hai đội này đối đầu rất tốt, vì họ đã thắng 3 lần trong 9 trận đấu vừa qua. Atalanta đã giành chiến thắng trong 2 trận đấu gần nhất trên sân nhà trước Verona, trong đó có chiến thắng 3-2 mà họ ghi được ở mùa giải trước.

Dự đoán kết quả Atalanta vs Hellas Verona

Atalanta đã phải vật lộn trong những tuần gần đây để có được chiến thắng nhưng họ có thể sẽ thích cơ hội của mình trong trận đấu này. Họ có những cầu thủ tấn công để phá vỡ hàng thủ này và nếu họ có thể phòng ngự chắc chắn, họ sẽ có được 3 điểm cần thiết để gây sức ép lên các đội trong tốp 4. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Atalanta với tỷ số 3-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!