Nhận định bóng đá Benevento vs Juventus 29/11/2020

by Khắc Vũ

Juventus đã không khởi đầu mùa giải mạnh mẽ như họ mong muốn nhưng họ vẫn trong cuộc bám đuổi cuộc đua Vô địch bóng đá Ý, vì họ chỉ còn cách tốp đầu 4 điểm. Cuối tuần này, họ có thể gây thêm áp lực lên các nhà cầm quân bằng chiến thắng trên sân khách trước Benevento. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ xem họ có thể hiện thực hóa mục tiêu đó.

Tình hình trước trận của hai đội

Andrea Pirlo đã không có thời gian để ổn định công việc của mình tại Juventus, vì có những tiêu chuẩn khắt khe luôn được đặt ra ở câu lạc bộ. Tuy nhiên, đó không phải là một khởi đầu tồi tệ trong quá trình làm huấn luyện viên của ông ấy, vì câu lạc bộ vẫn bất bại trong mùa giải này và đã thắng 4 trong 8 trận của họ. Điều đó không hề dễ dàng với huấn luyện viên mới, khi ông ấy buộc phải đối phó với việc thiếu Cristiano Ronaldo trong một thời gian dài nhưng phong độ của họ đã đi lên kể từ khi ngôi sao người Bồ Đào Nha trở lại. Hiện tại, họ đã thắng 3 trận tại Serie A và có thể vượt qua AC Milan một điểm vào cuối tuần này nếu họ có thể giành được chiến thắng thứ 2. Bà đầm già đã chơi thuyết phục trong trận ra quân gần đây nhất, khi họ ghi chiến thắng 2-0 trước Cagliari. Ronaldo đã ghi cả 2 bàn trong chiến thắng đó, khi Juventus thống trị suốt trận đấu và lẽ ra phải thắng nhiều hơn.

Đó sẽ là một thử thách cho Benevento vào cuối tuần này, vì họ đã thể hiện trong suốt mùa giải rằng họ phải vật lộn trong phòng ngự. Họ đã để thủng lưới 20 bàn tại giải đấu, đây là kỷ lục kém nhất giải vào thời điểm này. Tuy nhiên, sẽ có lý do để lạc quan trong trại, vì gần đây họ đã kết thúc chuỗi 4 trận toàn thua bằng chiến thắng trước Fiorentina. Họ đã tấn công đối thủ bằng đòn phản công trong trận đấu đó và Riccardo Improta là người ghi bàn thắng quyết định khi trận đấu còn 40 phút.

Lịch sử đối đầu Benevento vs Juventus

Benevento chưa bao giờ đánh bại đối thủ thành Turin trong một trận đấu chính thức, vì họ đã thua cả 2 lần gặp nhau trước đó trong mùa giải 2017-18. Juventus đã thắng trận đấu trên sân nhà ở mùa giải đó với tỷ số 2-1, trước khi họ thắng trận đấu trên sân khách giữa hai đội vào tháng 4 năm 2018 với tỷ số 4-1. Đây có thể là trường hợp tương tự một lần nữa vào cuối tuần này.

Dự đoán kết quả Benevento vs Juventus

Benevento có thành tích đối đầu tệ hại với Juventus và điều đó càng làm tăng thêm lợi thế cho Bà đầm già trong trận đấu này. Pirlo có thể quyết định thực hiện một số thay đổi trước trận đấu lớn tại Champions League nhưng họ vẫn sẽ có đủ phẩm chất để có được một chiến thắng thuyết phục từ chuyến làm khách này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!