Nhận định bóng đá Porto vs Chelsea 08/04/2021

by Cường Vũ

Ba đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh góp mặt trong 4 trận tứ kết Champions League diễn ra vào giữa tuần. Câu lạc bộ London, Chelsea đến thăm Porto vào thứ Tư, khi The Blues đặt mục tiêu đảm bảo trận đấu, ít nhất có lợi thế bàn thắng sân khách, có tính cạnh tranh, sẽ trở lại Stamford Bridge cho trận lượt về. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Đây là lần gặp nhau đầu tiên của hai đội kể từ năm 2015 khi Chelsea lội ngược dòng giành chiến thắng 2-0 nhờ các bàn thắng của Willian và bàn thắng của Marcano. Nhiều điều đã thay đổi ở cả hai câu lạc bộ kể từ cuộc gặp gỡ đó, và đội chủ nhà sẽ ra quân để phục thù. Porto đã thắng trận đấu gần nhất trên sân nhà trước Chelsea với tỷ số 2-1 và nhập cuộc đầy tự tin.

Porto mang lại cho Juve sự khó chịu

FC Porto đứng thứ 2 trong Primeira Liga Bồ Đào Nha sau đội đầu bảng Sporting Lisbon, đội có lợi thế 7 điểm. Porto tiến vào trận đấu này với phong độ tuyệt vời và đã thắng cả 4 trận gần nhất ở giải VĐQG, bao gồm cả chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Santa Clara vào thứ Bảy. Sự tự tin lên cao trong phòng thay đồ đội nhà và những cổ động viên đội nhà hy vọng điều đó là đủ để tiễn đội khách từ Anh.

Porto đã gỡ lại nỗi buồn của vòng đấu trước khi loại gã khổng lồ Serie A của Ý là Juventus sau hai trận. Tỷ số chung cuộc kết thúc với tỷ số 4-4, Juventus thắng 3-2 sau hiệp phụ và điều đó khiến Porto vượt qua luật bàn thắng trên sân khách. Sau khi khẳng định vị trí của một trong những ứng cử viên cạnh tranh được yêu thích, Porto sẽ muốn đi đến trận cuối cùng.

Chelsea đặt mục tiêu một bàn thắng trên sân khách

Chelsea đang tham gia vào cuộc chiến giành vị trí trong top 4 Ngoại Hạng Anh và đảm bảo suất dự Champions League mùa sau. Họ đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng nhưng vẫn còn nhiều việc phải làm nếu The Blues muốn giữ vững vị trí của mình khi chỉ có 2 điểm cách biệt Chelsea với West Ham United ở vị trí thứ 7. Những người yêu bóng đá Anh đều chuẩn bị cho một mùa giải cao trào gay cấn.

Chelsea đã thua vào cuối tuần, khi để thua 5-2 trên sân nhà trước West Brom trong một trận đấu tuyệt vời. Một Chelsea được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng thoải mái nhưng họ đã bị áp đảo bởi một đối thủ quyết tâm chiến đấu vì mục tiêu trụ hạng Premier League của họ. Tất cả cổ động viên đội khách sẽ muốn thấy ngay lập tức trở lại với những cách chiến thắng.

Dự đoán kết quả Porto vs Chelsea

Porto biết cơ hội tốt nhất để đi tiếp của họ đến từ việc tận dụng lợi thế sân nhà. Họ sẽ muốn đánh bại Chelsea và làm điều đó mà không để thủng lưới. Tất nhiên, nói thì dễ hơn làm nhưng không phải là không thể.

Chelsea ở đây để tránh thất bại nhưng biết rằng một trận thua sít sao với một hoặc 2 bàn thắng trên sân khách sẽ khiến mọi thứ trở nên thú vị với London. Họ có những cầu thủ tạo ra cơ hội trong trận đấu này và có khả năng ghi bàn nhờ phản công. Đây sẽ là một trận đấu cống hiến cho các cổ động viên trung lập.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Chelsea với tỷ số tối thiếu 0-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!