Nhận định bóng đá Bayern Munich vs PSG 08/04/2021

by Cường Vũ

Diễn biến của Champions League tiếp tục vào thứ Tư khi nhà vô địch bóng đá Đức Bayern Munich tiếp nhà vô địch Pháp PSG. Bayern Munich nắm giữ lợi thế sân nhà và người hâm mộ kỳ vọng họ sẽ làm nên chuyện nhưng PSG lại có ý tưởng khác, khi biết rằng một chiến thắng trên sân khách sẽ xoay chuyển thế trận có lợi cho họ. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Hai đội này đã gặp nhau 9 lần trong quá khứ và chưa bao giờ có kết quả hòa, một thống kê sẽ khiến những người hâm mộ hy vọng về một cuộc đổi mới thú vị. Thành tích đối đầu có PSG với 5 trận thắng trước 4 lần của Bayern Munich nhưng đội bóng Đức đã thắng trong cuộc đụng độ gần đây nhất. Munich đã giành chiến thắng quan trọng 1-0 trước PSG trong trận đấu này vào tháng 8.

Bayern Munich vươn lên phía trước

Bayern Munich sẽ lên đỉnh bóng đá Đức năm nay và đang tỏ ra rõ ràng, từng chút một là nhà vô địch. Họ có kinh nghiệm cần thiết để đảm bảo họ không đánh mất phong độ tuyệt vời của mình trong những trận cuối cùng của mùa giải. Bayern Munich thắt chặt vị trí của họ đối với bóng đá Đức bằng việc mỗi trận đấu trôi qua và giành lấy 15 điểm cuối cùng có được cho họ.

Bayern hiện đang có lợi thế 7 điểm so với đối thủ gần nhất là RB Leipzig, người chỉ thắng 1/3 trận gần nhất. Điều này cho phép đội chủ nhà tập trung cao độ cho cuộc so tài này. Họ đặt mục tiêu kết thúc mùa giải với tư cách là nhà vô địch châu Âu một lần nữa. Niềm tin lên cao nhưng các cầu thủ biết rằng PSG không phải dễ bắt nạt.

PSG đến để giành chiến thắng

PSG không có nhiều thời gian để tập trung vào Champions League khi họ đang tham gia vào trận chiến cay đắng để giành chức vô địch Pháp Ligue 1. Hiện tại, PSG đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 63 điểm, kém đội đầu bảng Lille 3 điểm. 5 điểm là cách biệt giữa 4 đội dẫn đầu của giải đấu và cuộc đua danh hiệu sẽ chỉ kết thúc.

Bên cạnh cuộc chiến giữ ngôi vô địch Ligue 1 của Pháp, PSG cũng đang rất quyết tâm chấm dứt sự chờ đợi vinh quang ở châu Âu. Họ đã chi một số tiền đáng kể trên thị trường chuyển nhượng để theo đuổi chiếc cúp này nhưng đã không thành công. Đây có phải là năm cuối cùng họ vô địch Champions League. Họ phải tránh một thất bại nặng nề tại đây thì mới có cơ hội tiến vào bán kết.

Dự đoán kết quả Bayern Munich vs PSG

Bayern Munich muốn tránh phải thắng Paris trong trận lượt về, vì vậy họ sẽ dồn sức cho một chiến thắng lượt đi thoải mái. Họ lấy sự tự tin từ phong độ gần đây và nhập cuộc với tư cách là được nhiều chuyên gia đánh giá cao để giành chiến thắng trong trận đấu này.

PSG đã sa sút phong độ ở giải quốc nội nhưng họ đủ kinh nghiệm để gác lại nỗi lo ở cửa trên và tập trung cho trận đấu này. PSG đủ tốt để gây ra khó khăn cho chủ nhà và họ có tài năng trên hàng công để ghi bàn. Họ phải bảo vệ mạnh mẽ để giữ cho lợi thế sân khách tồn tại, hướng về Paris.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Bayern Munich với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!