Nhận định bóng đá Arsenal vs Slavia Prague 09/04/2021

by Cường Vũ

Cho đến thời điểm này, Slavia Prague đã có thói quen gây sốc trước các đội bóng Anh ở vòng loại trực tiếp Europa League. Tuy nhiên, họ sẽ phải đối mặt với thử thách khó khăn nhất cho đến nay trong tuần này, khi họ đối đầu với Arsenal ở tứ kết. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đón xem đội nào sẽ giành lợi thế trong trận đấu này.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây là một mùa giải đáng thất vọng cho Arsenal cho đến thời điểm này nhưng cứu cánh cho họ chính là phong độ châu Âu. Europa League vẫn cho họ một suất tham dự Champions League mùa sau và họ sẽ bước vào trận đấu này với sự tự tin sau chuỗi kết quả khó khăn trong suốt vòng loại trực tiếp cho đến thời điểm này. Pháo thủ đã tiễn Benfica ở vòng loại trực tiếp đầu tiên, khi họ giành chiến thắng chung cuộc 4-3. Arsenal đã phục thù ở vòng đấu trước trước Olympiacos, khi họ hạ gục đối thủ Hy Lạp với tỷ số chung cuộc 3-2. Tuy nhiên, họ đã phải làm việc chăm chỉ trong trận lượt về tại Emirates khi nhận thất bại 0-1. Pháo thủ đã để thủng lưới 3 bàn trong 2 trận sân nhà gần nhất tại Europa League và đó sẽ là một mối lo ngại nhỏ đối với Mikel Arteta.

Slavia Prague đã làm đảo lộn mọi dự đoán trong suốt Europa League cho đến thời điểm này, khi họ đã hạ gục Leicester City và Rangers ở 2 vòng đấu trước. Slavia đã có được chiến thắng 2-0 nổi tiếng trên sân nhà King Power ở vòng 32 đội, giúp họ tự tin có thêm một chiến thắng đậm trên sân khách tại Emirates. Phong độ sân khách của họ là rất xuất sắc trong mùa giải này, khi họ cũng đánh bại Rangers với tỷ số 2-0 tại Ibrox ở vòng trước. Arsenal nên thận trọng với phong độ xa nhà của họ, vì nó có thể là yếu tố quan trọng quyết định đội nào đi tiếp sau trận đấu này.

Lịch sử đối đầu Arsenal vs Slavia Prague

Đây sẽ chỉ là cuộc gặp gỡ thứ 3 giữa Slavia Prague và Arsenal tại giải đấu châu Âu. Tuy nhiên, đội khách sẽ tìm kiếm một kết quả tốt hơn nhiều so với những gì họ có được trong chuyến đi tới Bắc London trước đó. Lần gần nhất ra quân, Arsenal đã thắng 7-0 tại Emirates.

Dự đoán kết quả Arsenal vs Slavia Prague

Arsenal sẽ cần phải đạt phong độ cao nhất để có được chiến thắng trong trận lượt đi trước Slavia Prague. Đội khách đã thi đấu xuất sắc trên sân khách trong mùa giải này nhưng điều này có thể chứng tỏ là một thử thách quá khó khăn. Pháo thủ có thể giành chiến thắng sít sao.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Arsenal với tỷ số 2-1

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!