Nhận định bóng đá Pháp vs Bờ Biển Ngà 26/03/2022

by Khắc Vũ

Nhà vô địch thế giới, Pháp gặp gã khổng lồ châu Phi Bờ Biển Ngà tại Stade Velodrome vào thứ Sáu, trong một cuộc đụng độ giao hữu lớn sẽ đi một chặng đường dài để thử nghiệm sức mạnh của cả hai đội. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Liệu Pháp có thể tinh chỉnh cỗ máy chiến thắng của họ trước thềm World Cup ở Qatar vào tháng 11 không?

Sau trận ra quân đáng thất vọng trước Thụy Sĩ tại UEFA Euro vào tháng 6 ở vòng 16 đội, Didier Deschamps sẽ xem xét việc mài giũa đội hình tài năng của mình và sẵn sàng cho World Cup vào tháng 11.

Hành trình đến Qatar đã bắt đầu và cuộc đụng độ với Bờ Biển Ngà sẽ rất quan trọng trong việc chuẩn bị cho các nhà đương kim vô địch Thế giới bảo vệ ngôi vương của họ.

Didier Deschamps sẽ đánh giá các lựa chọn của anh ấy trong đội hình và tìm kiếm câu trả lời về việc anh ấy có thể kêu gọi ai cho nhiệm vụ ở Qatar.

Liệu Bờ Biển Ngà có thể khiến họ vượt qua thất vọng tại Cúp các quốc gia châu Phi ở Cameroon và gây sốc cho nhà vô địch thế giới?

Những chú voi đã thất vọng một cách cay đắng trong trận thua với tỷ số 5-4 ở Cúp các quốc gia châu Phi dưới tay Ai Cập vào tháng Giêng.

Những chú voi sẽ còn thất vọng hơn nữa khi họ không được tham dự vòng loại trực tiếp World Cup tại Qatar.

Đội Tây Phi sẽ tìm kiếm một tuyên bố giành chiến thắng trước Nhà vô địch thế giới để bắt đầu chọn các mảnh ghép.

Phong độ trước trận của hai đội

Đội pháp

Le Bleus đã có phong độ chói sáng trong 6 vòng đấu quốc tế gần nhất.

Các học trò của Didier Deschamps đã giành chiến thắng 5 lần trong khi hòa một lần ở chuỗi trận này. Le Bleus đã ghi 17 bàn trong 6 trận đấu này trong khi để thủng lưới 4 bàn.

Pháp cũng đã giữ sạch lưới 3 trận trong quá trình này.

Bờ Biển Ngà

Trong 6 trận đấu quốc tế gần đây nhất, Những chú voi của Bờ Biển Ngà đã thắng 3 lần, hòa 2 và thua 1 lần trên mọi đấu trường.

Các cầu thủ Tây Phi đã ghi được 9 bàn trong khi để thủng lưới 4 bàn. Những chú voi cũng đã giữ sạch lưới 3 trận trong quá trình này.

Dự đoán đội hình xuất phát

Đội tuyển pháp

Lloris; D. Upemecano, K. Zouma, J. Kounde; L. Digne, A. Tchouameni, A. Rabiot, L. Dubois; A. Griezman, K. Mbappe, M. Diaby

Bờ Biển Ngà

Sangare; S. Aurier, E. Bailly, S. Deli, G. Konan; I. Sangare, J. Seri, F. Kessie; N. Pepe, S. Haller, W. Zaha

Cầu thủ nổi bật

K. Mbappe

Đây là một trận giao hữu, vẫn còn phải xem liệu Didier Deschamps có chọn Mbappe cho trận đấu này hay không. Tuy nhiên, chân sút của PSG là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình tuyển Pháp.

Được trời phú cho tốc độ, sự lắt léo và nguồn năng lượng bùng cháy, Mbappe ngày càng trở thành tấm bùa hộ mệnh cho Le Bleus. Khả năng ghi bàn của anh ấy rất quan trọng đối với Pháp trong những trận đấu quyết định có lợi cho họ.

Mbappe là người tạo ra sự khác biệt cho đội bóng của Deschamps và anh ấy sẽ là trung tâm trong tất cả các đường bóng tấn công mà Pháp sẽ thực hiện trong trận đấu với Bờ Biển Ngà vào thứ Sáu nếu anh ấy xuất phát.

W. Zaha

Chân sút của Crystal Palace đã là một ngôi sao cho Bờ Biển Ngà kể từ khi anh quyết định chơi cho Những chú voi.

Anh ấy được may mắn với tốc độ nhanh chóng, một loạt các thủ thuật để đánh bại đối thủ của mình và một chân ghi bàn. Zaha đang ngày càng trở thành một mảnh ghép quan trọng trong hàng công của Bờ Biển Ngà.

Nếu bắt đầu trận gặp Pháp, Zaha sẽ là cơ hội lớn cho Những chú voi, đặc biệt là trước một Le Bleus kiểm soát bóng tốt, thích giữ bóng và xây dựng lối chơi kiên nhẫn.

Tốc độ của anh ấy sẽ khiến các hậu vệ Pháp phải suy nghĩ rất nhiều, do đó giúp Bờ Biển Ngà có một hàng công mạnh mẽ bên cạnh Haller và Pepe.

Dự đoán kết quả Pháp vs Bờ Biển Ngà

Kỳ vọng Pháp sẽ kiểm soát bóng và xây dựng lối chơi kiên nhẫn từ hàng thủ. Le Bleus cũng sẽ chơi ép sân cao hơn và dồn ép Những chú voi vào thế trận lép vế. Điều này sẽ cho phép các tiền vệ của Le Bleus có nhiều thời gian cầm bóng để chọn người chạy đà và gây ra nhiều vấn đề.

Bờ Biển Ngà sẽ chơi chắc chắn và thực dụng. Những chú voi sẽ được tổ chức ở hai bên, bốn người phía sau quả bóng và gây ra mối đe dọa thông qua việc chuyển đổi sử dụng các cầu thủ di chuyển rộng – Pepe và Zaha – hoặc tiền đạo trung tâm Haller.

Pháp được đánh giá cao sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Pháp với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!