Nhận định bóng đá Đức vs Israel 27/03/2022

by Khắc Vũ

Đối với các đội đã chắc suất tham dự World Cup vào cuối năm, kỳ nghỉ mới nhất này sẽ để điều chỉnh đội của họ trước giải đấu vào tháng 11. Đức sẽ tìm cách phục hồi sau chiến dịch EURO 2020 đáng thất vọng và trận khởi động đầu tiên của họ là trận gặp Israel. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình hai đội trước trận

Đức sẽ tìm cách tăng cường chuẩn bị cho World Cup vào cuối năm nay khi họ tiếp Israel vào cuối tuần này. Không thể phủ nhận rằng Đức là đội nổi bật nhất ở bảng J ở vòng loại, khi họ vượt qua vòng đấu bằng cách đứng đầu bảng với 27 điểm.

Kết thúc đó chứng kiến họ kết thúc nhóm với khoản cách 9 trước Bắc Macedonia, đội xếp thứ hai. Không thiếu những điểm sáng trong suốt vòng loại cho người Đức, khi họ ghi được 36 bàn thắng đáng kinh ngạc và chỉ để thủng lưới 4 lần trong 10 trận đã đấu.

Tuy nhiên, có những dấu hiệu cho thấy mọi thứ vẫn chưa hoàn hảo, khi họ bị Bắc Macedonia đánh bại kinh hoàng ở Đức. Hansi Flick sẽ hy vọng rằng đội bóng của anh ấy có thể duy trì thành tích gần đây, vì họ đã thắng 3 trận trước đó và ghi được 17 bàn thắng trong quá trình này.

Đó là một chiến dịch vòng loại đáng thất vọng khác cho Israel, khi họ không thể lọt vào vòng chung kết World Cup. Đội tuyển quốc gia mới chỉ lọt vào trận chung kết của giải đấu lớn trong một lần trước đó, với thành công đó là vào năm 1970. Trong chiến dịch gần đây nhất, họ đứng thứ ba ở bảng F, kém đội xếp thứ hai là Scotland 7 điểm.

Israel đã thắng 5 trong số 10 trận đấu của họ nhưng phải chịu 4 thất bại. Họ ghi được 23 bàn thắng, cao thứ h2ai ở bảng F nhưng để lọt lưới 21 bàn. Họ sẽ cần phải cải thiện khả năng phòng ngự trước vòng loại cho Giải vô địch châu Âu.

Lịch sử đối đầu Đức vs Israel

Đã có 4 lần gặp nhau trước đây giữa hai đội tuyển quốc gia này, trong đó Đức giành chiến thắng trong tất cả các lần. Lần gặp nhau gần nhất diễn ra vào tháng 5 năm 2012 và Đức thường giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Israel chỉ ghi được một bàn thắng vào lưới Đức nhưng đó là thất bại 7-1 vào tháng 2 năm 2002.

Dự đoán kết quả Đức vs Israel

Đây sẽ là một lịch thi đấu khá thường xuyên đối với Đức trên đường tới vòng chung kết World Cup vào cuối năm. Người Đức nên tuyên bố một chiến thắng thoải mái và đó có thể là tỷ số 4-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!