Nhận định bóng đá Phần Lan vs Bỉ 22/06/2021

by Cường Vũ

Ít đội nào có được chiến thắng thuyết phục hơn Bỉ trong suốt các kỳ EURO cho đến thời điểm này và họ có thể giành được 3 chiến thắng trên 3 trận trong trận đấu cuối cùng vòng bảng với Phần Lan vào thứ Hai. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Bỉ đã thi đấu xuất sắc tại EURO cho đến thời điểm này, khi họ đã vươn lên dẫn đầu bảng B. Rất có thể họ sẽ giành chiến thắng trong bảng đấu, điều đó có nghĩa là một trận đấu dễ dàng hơn ở vòng 16, rằng đây chính là cơ hội ngàn vàng cho thế hệ cầu thủ vàng mà họ đang có.

Tuy nhiên, thật khó để phản bác lại ý kiến cho rằng Kevin De Bruyne là sự khác biệt giữa việc Bỉ sẽ thi đấu suốt mùa hè này và bị loại sớm. Ngôi sao của Manchester City đã vào sân từ băng ghế dự bị ở vòng bảng thứ 2 của họ đã làm thay đổi cục diện trận đấu. Anh đã kiến tạo để gỡ hòa, trước khi tự mình ghi bàn thắng quyết định sau 60 phút. Eden Hazard cũng vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu đó và trông hoạt bát, điều này tạo cơ hội cho họ trong phần còn lại của giải đấu.

Phần Lan sẽ không tạo ra những con số trong trận đấu này, vì họ cũng cần điểm để đảm bảo vị trí của họ trong vòng tiếp theo. Một chiến thắng có thể đủ để giúp họ cán đích ở vị trí thứ 2, trong khi một điểm có thể đủ để khiến họ đi tiếp ở vị trí thứ 3. Phần Lan đã mở màn EURO bằng chiến thắng kinh hoàng 1-0 trước Đan Mạch trước khi họ bị Nga đánh bại trong trận đấu thứ hai. Họ đã cạnh tranh trong cả 2 trận đấu và điều đó sẽ không có gì khác biệt khi họ đối đầu với đội bóng hàng đầu thế giới.

Lịch sử đối đầu Phần Lan vs Bỉ

Thành tích đối đầu giữa các quốc gia này rất gần nhau. Phần Lan đã thắng nhiều trận hơn Bỉ, vì họ đã ghi 4 chiến thắng. Tuy nhiên, 2 trận gần nhất đều kết thúc với tỷ số hòa. Trận thắng gần nhất của Bỉ trước Phần Lan diễn ra vào năm 1968.

Dự đoán kết quả Phần Lan vs Bỉ

Thành tích đối đầu có thể nghiêng về Phần Lan. Tuy nhiên, chưa chắc họ đã có đủ phẩm chất để đánh bại Bỉ trong trận đấu này. Bỉ có thể thay đổi vì họ đã vượt qua vòng trong nhưng họ sẽ còn quá nhiều so với Phần Lan.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho Bỉ với tỷ số 1-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!